Khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng

(Baonghean.vn) - Sáng 14/4, Đảng ủy BĐBP Nghệ An đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2014.
 
Lớp học gồm 52 học viên, là các đoàn viên ưu tú được lựa chọn từ các đơn vị cơ sở của BĐBP tỉnh để giới thiệu bồi dưỡng kết nạp Đảng. Trong thời gian học, các học viên được nghiên cứu, học tập, trang bị những kiến thức cơ bản gồm các chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH (bổ sung, phát triển năm 2011); Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt, trong chương trình học các học viên còn được tham quan, học tập truyền thống vẻ vang của lực lượng BĐBP…Trên cơ sở đó, giúp cho đoàn viên ưu tú nhận thức đúng đắn về Đảng và những quan điểm cơ bản của Đảng ta trong sự nghiệp đổi mới, phát huy vai trò, trách nhiệm của người Đoàn viên trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới và xây dựng lực lượng BĐBP ngày càng vững mạnh.
Lớp học diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17/4.
Lê Thạch
Sáng 14/04, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2014. Dự và chỉ đạo buổi khai mạc có đồng chí  Đại tá Lương Hồng Phong – Phó Bí thư Đảng ủy- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.
Tham gia lớp học có 52 đồng chí là quần chúng ưu tú của các đảng bộ, chi bộ cơ sở trong toàn Bộ CHQS tỉnh.
Quang cảnh buổi khai mạc
Quang cảnh buổi khai mạc
Trong thời gian 4 ngày ( 14-17/4 ) các học viên sẽ được bồi dưỡng  những nội dung cơ bản của lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH ( bổ sung phát triển năm 2011 ) và Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, mỗi người xây dựng động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, tích cực học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, tu dưỡng rèn luyện để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần quan trọng bổ sung những đảng viên ưu tú cho các Đảng bộ, chi bộ cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Hoàng Long

Tin mới