Nâng cao hiệu quả sử dụng báo Đảng ở Diễn Châu

(Baonghean.vn) - Sáng 20/7, đoàn công tác Báo Nghệ An do đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó Tổng biên tập đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Diễn Châu về công tác phát hành và sử dụng báo đảng trên địa bàn. 

Dự và làm việc với đoàn Báo Nghệ An có đồng chí Tăng Văn Luyện - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Phòng Giáo dục và đào tạo, Bưu điện huyện.

Đồng chí Lâm Văn Đoàn ghi nhận, đánh giá cao sự phối hợp của Huyện uỷ Diễn Châu trong 
Đồng chí Lâm Văn Đoàn ghi nhận, đánh giá cao sự phối hợp của Huyện uỷ Diễn Châu trong chỉ đạo công tác phát hành và sử dụng báo Đảng.

Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Thường trực Huyện uỷ nên việc phát hành và sử dụng báo Nghệ An trên địa bàn huyện Diễn Châu tương đối tốt, cơ bản các chi bộ cơ sở đặt mua báo Đảng đầy đủ, sử dụng báo hiệu quả, trong đó có một số đơn vị đặt đủ và vượt chỉ tiêu. Tuy nhiên, từ đầu quý 3/2016, vẫn có một số chi bộ chưa thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị về mua và sử dụng báo Đảng, tập trung chủ yếu ở khối các chi bộ trường học.

Tại buổi làm việc, đại diện các đơn vị đã đề ra những giải pháp phù hợp để thực hiện tốt hơn công tác phát hành và sử dụng báo đảng trên địa bàn huyện, như Bưu điện cần có sự phối hợp tích cực hơn với ngành Giáo dục, thường xuyên cập nhật thông tin tình hình đặt mua và sử dụng báo cho Ban Tuyên giáo Huyện uỷ để có sự chỉ đạo kịp thời...

Đồng chí Tăng Văn Luyện - Phó Bí thư Thường trực Huyện Diễn Châu đánh giá cao vai trò đồng hành của Báo Nghệ An trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội  trên địa bàn huyện.
Đồng chí Tăng Văn Luyện - Phó Bí thư Thường trực Huyện Diễn Châu đánh giá cao vai trò đồng hành của Báo Nghệ An trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội  trên địa bàn huyện.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Tăng Văn Luyện - Phó Bí thư Thường trực đánh giá cao vai trò của Báo Nghệ An trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của huyện nhà; Tiếp tục thực hiện tốt công tác sử dụng báo Đảng và cam kết chỉ đạo quyết liệt để việc thực hiện Chỉ thị số 11 của Bộ Chính trị về việc mua và sử dụng báo Nghệ An.

                                                                                                                                                     Thu Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới