Đoàn viên, học sinh ở Nghệ An tích cực tuyên truyền bầu cử

(Baonghean.vn) - Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, hàng ngàn học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An diễu hành tuyền truyền cho sự kiện chính trị lớn của đất nước sẽ diễn ra trong ngày 22/5 này.

Học sinh Trường THCS Hòa Hiếu 1 và THCS Hòa Hiếu 2, thị xã Thái Hòa đã tham gia diễu hành trên trục đường của xã tuyên truyền, cổ động chào mừng ngày hội bầu cử.
Học sinh Trường THCS Hòa Hiếu 1 và Hòa Hiếu 2, thị xã Thái Hòa tham gia diễu hành trên các trục đường của xã tuyên truyền, cổ động chào mừng ngày hội bầu cử: Ảnh Hoàng Thủy
Sáng 15/5, tại thị xã Thái Hòa, có hơn 400 đoàn viên, học sinh các trường THCS Hòa Hiếu 1 và 2, tham gia tuyên truyền lưu động, diễu hành qua các tuyến đường chính tại các đơn vị bầu cử ở địa phương.
Trước đó, hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên, đội viên trong toàn huyện Hưng Nguyên đã diễu hành trên các trục đường chính của 23/23 xã, thị trấn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Nghệ An nhằm tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cử tri, nhân dân để mọi người hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

                                                                                                   Hoàng Thủy - Ngọc Mai

TIN LIÊN QUAN

Tin mới