Quỳnh Lưu chuẩn bị lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hồ Tùng Mậu

(Baonghean.vn) - Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hồ Tùng Mậu, huyện Quỳnh Lưu tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, ngành liên quan cùng vào cuộc. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm cơ bản đã hoàn tất.

Huyện chỉ đạo thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, giới thiệu các bài viết về thân thế, sự nghiệp cách mạng đồng chí Hồ Tùng Mậu trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống loa phóng thanh.

-	Tranh ảnh về gia đình, thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hồ Tùng Mậu được treo tại nhà văn hóa xã Quỳnh Đôi cho nhân dân đến tham quan, tìm hiểu
 Tranh ảnh về gia đình, thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hồ Tùng Mậu được treo tại nhà văn hóa xã Quỳnh Đôi cho nhân dân đến tham quan, tìm hiểu.

Trên các tuyến đường chính các băng rôn, khẩu hiệu, cờ Tổ quốc đã được trang trí đẹp mắt. Từ ngày 6/10, xã Quỳnh Đôi phối hợp với chi đoàn Công an huyện vệ sinh môi trường khu vực lăng mộ và khu lưu niệm Hồ Tùng Mậu, nhà thờ cụ Án. Công tác đảm bảo an ninh trật tự và bố trí cơ sở vật chất, mặt bằng cho lễ kỷ niệm cũng đã được hoàn thành.

Ông Hồ Ngọc Toàn - con cháu trong dòng họ Hồ chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì sự quan tâm của tỉnh, huyện và xã tổ chức lễ kỷ niệm. Đây là một niềm tự hào của con cháu cũng như quê hương cụ Hồ Tùng Mậu”.

-	Các đoàn viên thanh niên chi đoàn công an huyện Quỳnh Lưu tích cực vệ sinh môi trường, quét dọn khu lăng mộ, khu lưu niệm chuẩn bị cho lễ kỷ niệm
Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Công an huyện Quỳnh Lưu vệ sinh môi trường khu lăng mộ, khu lưu niệm chuẩn bị cho lễ kỷ niệm.

Ông Lê Xuân Kiên - Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy Quỳnh Lưu cho biết: “Lễ kỷ niệm nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào của quê hương Xô Viết anh hùng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; song song với đó tạo ra không khí thi đua sôi nổi quyết tâm thực hiện các mục tiêu của nghị quyết đại hội, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đảng các cấp đã đề ra”.

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Hồ Tùng Mậu là dịp để Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành và toàn thể nhân dân cùng nhìn lại, ghi nhận và tôn vinh những cống hiến, hy sinh của ông đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Lê Nhung

Đài Quỳnh Lưu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới