Chú trọng đưa việc làm về nông thôn

(Baonghean.vn) – Sáng 7/7,  ông Lê Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thanh Hòa, huyện Thanh Chương. Cùng dự có ông Nguyễn Hữu Vinh - Bí thư Huyện ủy Thanh Chương, đại biểu HĐND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Ông Lê Ngọc Hoa thông báo một số kết quả về kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh; một số kết quả về tình hình thực hiện kế hoạch nhà nước 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Cử tri phát biểu ý kiến thể hiện sự kỳ vọng lớn vào các vị đại biểu HĐND các cấp và mong muốn các vị hãy thực hiện tốt lời hứa của mình trước cử tri, là cầu nối tin cậy giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước.

Cử tri cũng đề nghị tỉnh cần có sự hỗ trợ nhiều hơn nữa để các địa phương tập trung xây dựng NTM, đặc biệt là những xã vùng sâu vùng xa đang gặp nhiều khó khăn. Có nhiều hoạt động, chính sách quan tâm hơn đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn cũng như các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thu hoạch chè ở xóm 1A, xã Thanh Thịnh (Thanh Chương). Ảnh: Ngọc Anh
Thu hoạch chè ở xóm 1A, xã Thanh Thịnh (Thanh Chương). Ảnh: Ngọc Anh

Phát biểu và giải trình các kiến nghị của cử tri, ông Lê Ngọc Hoa cảm ơn sự tin tưởng và kỳ vọng của cử tri xã Thanh Hòa; đồng thời hứa sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, cùng với các vị lãnh đạo huyện đưa Thanh Chương trở thành huyện khá nhất trong các huyện miền Tây xứ Nghệ bằng những việc làm cụ thể và thiết thực, trong đó chú trọng hơn đến công tác đưa việc làm về với con em Thanh Chương.

                     Hữu Thịnh

Đài Thanh Chương 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới