'Tiếp sức' cho các đội TNTN tiếp sức mùa thi

(Baonghean.vn) - Sáng 1/7, Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An đã đến tặng quà các thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi trên địa bàn thành phố Vinh.

Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An và đại diện Công ty cổ phần Thương mại và giải pháp môi trường Việt - đơn vị tài trợ trao quà và nước uống cho đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi trường đại học Vinh.
Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An và đại diện Công ty cổ phần Thương mại và giải pháp môi trường Việt - đơn vị tài trợ trao quà và nước uống cho đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi Trường Đại học Vinh.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2016 do Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức với các hoạt động chính như tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh và người nhà thí sinh trong quá trình tham dự kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia, tuyển sinh đại học - cao đẳng - trung cấp năm 2016; tổ chức chương trình “Em tôi đi thi”, hỗ trợ học sinh, thanh niên nông thôn đi thi, tham gia thực hiện các hoạt động đảm bảo trật tự, an toàn ở các điểm thi, hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, phối hợp ngăn chặn các hiện tượng lợi dụng kỳ thi ảnh hưởng đến thí sinh và người nhà thí sinh.

Trao quà cho đội thanh niên tình nguyện tại điểm thi trường THCS Đặng Thai Mai - TP.Vinh
Trao quà cho đội thanh niên tình nguyện tại điểm thi Trường THCS Đặng Thai Mai - TP.Vinh
Đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An thăm hỏi các phụ huynh, người nhà thí sinh.
Đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An thăm hỏi các phụ huynh, người nhà thí sinh.

Tại các điểm đến, Thường trực Tỉnh đoàn đã thăm hỏi, động viên và đánh giá cao sự nỗ lực, chủ động của các đội thanh niên tình nguyện, đồng thời mong muốn các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình giúp các em thí sinh bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt phần thi của mình trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay. 

Phương Thảo 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới