Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8

(Baonghean.vn)- Truyền đạt một số định hướng của công tác tuyên giáo trong tháng 9 và các kỹ năng sản xuất tin, bài cho ấn phẩm điện tử là nội dung của hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 8 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Chiều 29/8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 8 với sự tham gia của gần 100 báo cáo viên đến từ 57 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối quán triệt 2 chuyên đề.
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối quán triệt các chuyên đề.

Tại hội nghị, học viên đã được nghe đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối quán triệt một số nội dung về kết quả chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vào trung tuần tháng 8 vừa qua; Quán triệt Nghị quyết số 04 ngày 10/8/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ an ninh và bảo đảm trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020. Các báo viên cũng được quán triệt các định hướng của công tác tuyên giáo trong tháng 9 tới.

Cũng nhân dịp này, các báo viên được Báo Nghệ An hướng dẫn các kỹ năng cơ bản về khai thác thông tin và sản xuất tin, bài trên các ấn phẩm điện tử, đặc biệt là việc chọn lựa thông tin của ngành, đơn vị để đăng tải trên trang thông tin điện tử của Đảng ủy Khối./.

Hà Chi - Lâm Tùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới