Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu thực hiện tốt ủng hộ Tết vì người nghèo 2017

(Baonghean) - Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Đinh Dậu 2017, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện một số nội dung sau:

bna_585cf972f3afe.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà đối tượng chính sách. Ảnh tư liệu.

1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Chương trình “Tết Vì người nghèo - Đinh Dậu 2017” được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An vào tối ngày 9/1/2017 trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

2. Vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan đơn vị mình tiết kiệm một phần chi tiêu để tham gia ủng hộ người nghèo vui Xuân, đón Tết; xem việc hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 là việc làm có ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

3. Tích cực kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ, ủng hộ, tặng quà cho người nghèo dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Nhận được Công văn yêu cầu ban cán sự đảng, đảng đoàn; các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh; các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc tổ chức thực hiện nghiêm túc, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện về Ban Thường vụ Tỉnh ủy (qua Văn phòng Tỉnh ủy) trước 8/1/2017.

Văn phòng Tỉnh ủy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới