Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Cần chủ động ngăn chặn suy thoái trong cán bộ, đảng viên

(Baonghean.vn) - 3/2 - ngày làm việc thứ 2 sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ theo quy định.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt. Ảnh: Bảo Ngân
Toàn cảnh buổi sinh hoạt. Ảnh: Bảo Ngân

Phiên sinh hoạt lần này có một điều đặc biệt khi trùng vào ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài những nội dung thường kỳ, Chi bộ đã tổ chức tọa đàm trong toàn thể đảng viên về truyền thống của Đảng trong 87 năm qua, những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình xây dựng và lớn mạnh của Đảng, đồng thời, trao đổi về những nhiệm vụ mà mỗi đảng viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phải thực hiện nghiêm để góp phần xây dựng Chi bộ mạnh, đóng góp tích cực hơn cho công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt.
Đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt. Ảnh: Bảo Ngân

Nhiều ý kiến của các đảng viên đã thể hiện sự trăn trở trước thực trạng suy thoái trong một bộ phận cán bộ, đảng viên và những vấn đề đặt ra trong công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng hiện nay theo tinh thần Nghị quyết 04-NQ/TW của BCH Trung ương về tăng cường chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Các ý kiến đều thống nhất rằng, trong bối cảnh hiện nay, mỗi cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng lại càng cần phải tăng cường hơn bản lĩnh chính trị, trau dồi phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, lý luận để đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ mà công tác tư tưởng, lý luận của Đảng bộ đang đặt ra./.

Minh Lý

TIN LIÊN QUAN

Tin mới