Gắn sinh hoạt chi bộ với tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng

(Baonghean.vn)- Tại xã Nghi Hợp (Nghi Lộc), 100% chi bộ tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng và sinh hoạt chi bộ định kỳ trong ngày 3/2.

Chi bộ xóm 3 có 30 đảng viên có mặt đầy đủ dự buổi sinh hoạt nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng (3/2). Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên được ôn lại truyền thống 87 năm của Đảng cộng sản Việt Nam, truyền thống của Đảng bộ Nghi Lộc, Đảng bộ xã Nghi Hợp, nêu rõ thành tựu mà đảng bộ và nhân dân xã nhà đã đạt được trong những năm qua.

Chi bộ xóm 3, đảng bộ Nghi Hợp tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng CSVN gắn với sinh hoạt kỳ tháng 2.
Chi bộ xóm 3, đảng bộ Nghi Hợp tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng CSVN gắn với sinh hoạt kỳ tháng 2.

Các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận nêu rõ vai trò của Đảng trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và cụ thể là thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Những tồn tại, hạn chế trong công tác này đã được nhiều đảng viên thẳng thắn chỉ ra cũng như những nhiệm vụ được triển khai trong tháng 2 .

Đảng viên Nguyễn Đình Huệ - Bí thư chi đoàn thanh niên xóm 3 chia sẻ: "Ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, tôi thấy rõ hơn trách nhiệm của mình đối với Đảng. Bản thân tự soi mình, nhận ra những mặt nào còn hạn chế để từ đó phấn đấu khắc phục, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao". 

Dịp này, có 100% chi bộ trong Đảng bộ xã Nghi Hợp tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ gắn với tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng.

Nhật Tuấn 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới