Đô Lương: Kết nạp 600 đoàn viên tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

(Baonghean.vn) - Lễ kết nạp nằm trong chương trình hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) của Huyện đoàn Đô Lương.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Ảnh: Hữu Hoàn.
Toàn cảnh buổi lễ kết nạp tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Ảnh: Hữu Hoàn

Các đoàn viên thanh niên các trường học đã tổ chức lễ chào cờ, hát Quốc ca, các bài ca thanh niên  nhằm khơi dậy tinh thần đam mê, tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử văn hóa dân tộc, từ đó bồi đắp lòng yêu nước, phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ Việt Nam trong học tập rèn luyện lập thân lập nghiệp và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là những thanh niên ưu tú có nhiều đóng góp tích cực trong học tập, lao động và công tác thanh niên, nhiều em là học sinh giỏi các cấp. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành, các em được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

600 em học sinh đã tham gia xếp thành biểu tượng huy hiệu Đoàn, thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết và tinh thần xung kích sáng tạo, nguyện góp sức mình cho sự phát triển của hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

Trao thẻ Đoàn viên cho các đoàn viên mới kết nạp. Ảnh: Hữu Hoàn.
Trao thẻ Đoàn viên cho các đoàn viên mới kết nạp. Ảnh: Hữu Hoàn

Buổi lễ kết nạp là dấu ấn quan trọng đối với các đoàn viên thanh niên mới để họ tiếp tục vượt khó vươn lên cống hiến sức trẻ vì sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước./.

Hữu Hoàn 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới