Thanh niên Nghệ An thành lập Hợp tác xã nông nghiệp sạch

(Baonghean.vn) - HTX nông nghiệp sạch và dịch vụ thanh niên Nghệ An thành lập nhằm sản xuất, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp sạch và giải quyết lao động cho thanh niên địa phương.

Chiều 30/3, Tỉnh đoàn Nghệ An và Huyện đoàn Đô Lương tổ chức Đại hội thành lập Hợp tác xã nông nghiệp sạch và dịch vụ thanh niên Nghệ An lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tới dự có các đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Tỉnh đoàn; Phạm Ngọc Cảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh.

Hợp tác xã gồm có 13 thành viên là thanh niên trên địa bàn tỉnh có nguyện vọng phát triển kinh tế trong lĩnh vực nông nghiệp. Địa chỉ trụ sở chính của hợp tác xã đặt tại xóm 7, xã Thuận Sơn, huyện Đô Lương.

Các thành viên bỏ phiếu bầu hội đồng quản trị.
Các thành viên bỏ phiếu bầu hội đồng quản trị. Ảnh: Thúy Hằng

Các ngành nghề sản xuất, kinh doanh của hợp tác xã bao gồm các thực phẩm sạch: rau, đậu, trồng hoa, cây cảnh, cây ăn quả, chăn nuôi hỗn hợp, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động, bán buôn tổng hợp.

Với số vốn ban đầu là 1 tỷ đồng, hợp tác xã nông nghiệp sạch và dịch vụ thanh niên Nghệ An cung cấp những sản phẩm sạch, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để người tiêu dùng có những bữa ăn ngon, sạch.

Đại hội đã bỏ phiếu và bầu 3 đồng chí vào Hội đồng quản trị hợp tác xã nông nghiệp sạch và dịch vụ thanh niên Nghệ An./.

Thúy Hằng

(Đài Đô Lương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới