Công bố thành lập Chi bộ Đảng Công ty cổ phần Tây Nghệ

(Baonghean.vn) - Chiều 26/5, Huyện ủy Yên Thành tổ chức lễ công bố thành lập Chi bộ Đảng Công ty cổ phần Tây Nghệ Yên Thành, trực thuộc Đảng ủy xã Đồng Thành.

Đây là tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên địa bàn huyện được thực hiện theo điều lệ Đảng và Quyết định số 5155 – QĐ/TU-2014 của Tỉnh ủy Nghệ An.

Trao quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Tây Nghệ Yên Thành. Ảnh: Thái Dương
Trao quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Tây Nghệ Yên Thành. Ảnh: Thái Dương

Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động gần 3 năm, chuyên sản xuất các loại sản phẩm gạch vật liệu xây dựng. Mặc dù trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực cố gắng của lãnh đạo Công ty và gần 200 công nhân, người lao động, nhà  máy đã tạo mối kinh doanh, phát triển bền vững, đạt chỉ tiêu 20 triệu viên gạch mỗi năm, đưa thu nhập bình quân lao động đạt trên 4 triệu /người/tháng.

Ngoài nạp vào ngân sách nhà nước 2 tỷ đồng/năm, hàng năm nhà máy còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, góp phần trong công tác đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Một trong những kết quả đạt được phải kể đến vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp có hiệu quả của 5 đảng viên đang trực tiếp tham gia công tác quản lý và làm việc tại đây.

Ra mắt Chi ủy Chi bộ Công ty
Thường trực Huyện ủy Yên Thành tặng hoa chúc mừng đảng viên Chi bộ  Công ty cổ phần Tây Nghệ Yên Thành. Ảnh: Thái Dương

Việc thành lập Chi bộ Đảng đánh dấu bước phát triển mới đối với Công ty cổ phần Tây Nghệ Yên Thành, là hạt nhân trực tiếp lãnh đạo tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; không ngừng nâng cao đời sống của người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước.

Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Yên Thành mong muốn Chi bộ Đảng Công ty cổ phần Tây Nghệ Yên Thành phát huy tinh thần đoàn kết, tạo sự thống nhất hành động, chấp hành nghiêm nguyên tắc điều lệ Đảng để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại cơ sở. Xây dựng Chi bộ và tập thể Công ty trong sạch, vững mạnh, đảm bảo hoạt động đúng định hướng, đáp ứng với cơ chế kinh tế thị trường trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Thái Dương

(Đài Yên Thành)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới