Cử tri Quỳ Hợp kiến nghị giải quyết dứt điểm tranh chấp đất ở các xóm giáp ranh

(Baonghean.vn) - Ngày 13/6, ông Nguyễn Đình Minh - Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp.

Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí Võ Sỹ Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban, ngành của huyện Quỳ Hợp.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Nguyễn Đình Minh đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2017, kết quả xử lý các ý kiến của cử tri trong những kỳ họp trước và thông tin về chương trình kỳ họp HĐND tỉnh trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đình Minh, Chủ tịch hội CCB tỉnh giải trình
Ông Nguyễn Đình Minh - Chủ tịch Hội CCB tỉnh giải trình các  kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Thanh Hợp

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri xã Châu Lý đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh như: Hỗ trợ kinh phí xây dựng Đài liệt sỹ xã, kinh phí làm đường giao thông và xây dựng cầu ở bản Xết tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân; Đường điện ở các xóm bản xuống cấp cần được tu sửa, nâng cấp; Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm. Việc tranh chấp đất ở các xóm giáp ranh với các xã của huyện Quỳ Hợp và Tân Kỳ chưa được giải quyết dứt điểm; chất lượng của ngành y tế trong việc khám chữa bệnh cho nhân dân còn hạn chế…

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Thanh Hợp
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Thanh Hợp

Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ban, ngành của huyện Quỳ Hợp đã tiếp thu giải đáp những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đối với những nội dung khác sẽ tổng hợp,  trình tại kỳ họp tới HĐND tỉnh khoá XVII.

Thanh Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tin mới