Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 27/7, kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), lãnh đạo và cán bộ đảng viên, công chức Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An do đồng chí Phan Đức Đồng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí Phan Đức Đồng cùng đoàn cán bộ Ban Nội chính đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Lãnh đạo và cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh (Nghệ An). Ảnh: Lê Thủy
Lãnh đạo và cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh (Nghệ An). Ảnh: Lê Thủy

Đoàn cán bộ nguyện hứa luôn nêu cao truyền thống cách mạng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng", dịp này, Ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã quan tâm thăm hỏi và trao 14 suất quà cho cán bộ là thương bệnh binh, người thân của cán bộ công chức trong cơ quan là thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ./.

                                             Lê Thủy

(Ban Nội chính Tỉnh ủy)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới