Xã Nghĩa Đồng (Tân Kỳ) trao tặng Huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên

(Baonghean.vn) - Sáng 21/7, Đảng bộ xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 tuổi Đảng cho 49 đảng viên.

Đợt này, xã Nghĩa Đồng có 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 40 đảng viên được trao tặng 45 tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 tuổi Đảng và 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Đồng chí Hà Xuân Phúc trao tặng huy hiệu 55 tuổi Đảng
Đồng chí Hà Xuân Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Tân Kỳ trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên lão thành. Ảnh: Phương Hảo

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Xuân Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Tân Kỳ đánh giá cao những công sức đóng góp, trí tuệ và bản lĩnh của các đảng viên, chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, động viên con cháu trong gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; đoàn kết, xây dựng Đảng bộ xã Nghĩa Đồng trong sạch vững mạnh.   

Phương Hảo

(Huyện ủy Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới