Trao giải Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Khối Các cơ quan tỉnh

(Baonghean.vn) - Chiều 21/9, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Chung kết và trao giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2017. 

Các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Nguyễn Hữu Lậm - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Nguyễn Thị Thu Hường - Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đến dự và trao giải cho các thí sinh.

Hội thi có sự tham dự của 55 thí sinh ở 45 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: kiến thức chung, xử lý tình huống và thuyết trình của vòng thi cụm.

Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Minh Sâm- Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng phòng Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Minh Sâm - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng phòng Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Thanh Lê

Qua đó, Ban tổ chức hội thi đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất để vào thi chung kết. Kết quả, thí sinh Nguyễn Minh Sâm - Bí thư chi bộ Phòng chính sách cán bộ, Phó Trưởng phòng Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đạt giải Nhất.

Các thí sinh: Trần Văn Kỷ - Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị tỉnh đạt giải Nhì. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

dự
Khán giả đến cổ vũ hội thi. Ảnh: Thanh Lê

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là hoạt động nhằm góp phần giúp các đồng chí bí thư chi bộ nắm vững hơn các nguyên tắc, nội dung, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, khẳng định vai trò quan trọng của chi bộ, bí thư chi bộ trong công tác xây dựng Đảng.

Đồng thời, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cũng đánh giá được tổ chức và hoạt động của chi bộ, đảng bộ, năng lực, kiến thức, nghiệp vụ công tác đảng của đội ngũ chi ủy viên, bí thư chi bộ; từ đó tiếp tục có các giải pháp bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ trong thời gian tới.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ( 22/9/1954-22/9/2017 ). 

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới