Trung thu sớm cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

(Baonghean.vn) - Chiều 28/9 Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Nghệ An, Chi đoàn Phòng An ninh xã hội Công an tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Nghi Lộc tổ chức trao tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm mồ côi khuyết tật Mẹ Tesera Calcutta, xã Nghi Vạn.

Vui trung thu sớm cùng các em nhỏ tại trung tâm. Ảnh: P.V
Vui trung thu sớm cùng các em nhỏ tại Trung tâm mồ côi khuyết tật. Ảnh: P.V

Trung tâm hiện có 42 trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi cả cha lẫn mẹ, khuyết tật. Nhiều em chậm phát triển trí tuệ, mất khả năng tự vận động, có khiếm khuyết về cơ thể.

Nhân dịp Tết Trung thu, đoàn tình nguyện đã mang những món quà gửi tặng các em nhỏ bao gồm bánh kẹo, bánh, đèn ông sao, và các vật dụng khác.

Ngoài quà, bánh và lồng đèn, các em còn được thưởng thức văn nghệ, tham gia các chức trò chơi vui nhộn Ngoài tặng quà cho các bé, dịp này, đoàn cũng trao tặng 15 suất quà cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc.

Trao 15 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: P.V
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: P.V

Anh Vy Văn Oanh, Bí thư Chi đoàn Phòng An ninh xã hội, Công an tỉnh chia sẻ: “Tuy số quà không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, sẻ chia và lời chúc Trung thu ấm áp, vẹn tròn của mọi người đối với các em nhân dịp Tết Trung thu”.

M.N 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới