Tỉnh đoàn Nghệ An thăm hỏi các gia đình có người thân tử nạn do lũ lụt

(Baonghean.vn) - Trong 2 ngày (11-12/10), đoàn công tác của Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh do đồng chí Lê Văn Lương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình có người thân bị tử nạn trong đợt lũ lụt vừa qua.

Tính đến 10 giờ ngày 12/10, trên địa tỉnh Nghệ An có 8 trường hợp bị đuối nước xảy ra tại các huyện Yên Thành, Nghi Lộc, Quỳ Hợp, thị xã Hoàng Mai, Đô Lương và Nam Đàn, trong đó có 5 em là đoàn viên, thiếu niên nhi đồng.

Động viên gia đình có người thân tử nạn. Ảnh: Tỉnh đoàn
Động viên gia đình có người thân tử nạn. Ảnh: Tỉnh đoàn

Đến thăm hỏi các gia đình có người bị nạn, đồng chí Lê Văn Lương đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, đồng thời động viên, an ủi các gia đình vượt qua nỗi đau mất mát này.

Hiện nay, tình hình mưa lũ trên địa bàn tỉnh Nghệ An còn tiếp diễn do ảnh hưởng liên tiếp của áp thấp nhiệt đới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khẩn trương chỉ đạo Ban Thường vụ các huyện, thành, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Nghệ An hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ; tuyên truyền, phân công trực, cảnh báo những điểm nước ngập sâu nguy hiểm có thể gây tai nạn, đồng thời tổng dọn vệ sinh môi trường tại các địa điểm ngập lụt khi nước bắt đầu rút.

CTV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới