Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà nhân Ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc

(Baonghean.vn) - Sáng 16/11, Đoàn công tác Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Hồng Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng làm trưởng đoàn đã đến dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với cán bộ và nhân dân xóm 11, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành.

Xóm 11 xã Bảo Thành là xóm thuần nông, có tổng số 152 hộ với 750 nhân khẩu, trong đó số hộ theo đạo Thiên Chúa chiếm 98% dân số.

Trong những năm qua, đồng bào lương và giáo trên địa bàn xóm đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia tốt các phòng trào, hoạt động do cấp ủy, chính quyền phát động.

Tặng quà...
Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà cho xóm 11, xã Bảo Thành. Ảnh: Nguyên Hùng

Chung vui cùng nhân dân xóm 11, xã Bảo Thành trong ngày hội đại đoàn kết dân tộc, đồng chí Nguyễn Hồng Tuấn đã thay mặt cho đoàn chúc mừng và biểu dương những thành tích mà xóm đã đạt được; mong muốn thời gian tới cán bộ và nhân dân tiếp tục chăm lo sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết lương giáo; xây dựng nhiều mô hình, điển hình trên các lĩnh vực.

Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cũng mong muốn, nhân dân xóm tiếp tục đồng thuận, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, làm giàu chính đáng; thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tiếp tục ủng hộ cấp ủy, chính quyền, đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế-xã hội của địa phương.

Dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng cho cán bộ, nhân dân xóm tượng Bác Hồ, 11 một bộ âm thanh loa máy, bục nhằm trang bị cho nhà văn hóa xóm, phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt văn hóa cộng đồng.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Kế hoạch của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh nhằm thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU ngày 10/8/2016 của của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng chi bộ, phát triển đảng viên ở các khối, xóm, bản chưa có chi bộ, chưa có đảng viên và khối, xóm, bản có nguy cơ không còn chi bộ giai đoạn 2016-2020./.

Nguyên Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới