Đức Huy từ chối lời mời sang Thai-League thi đấu; Tương lai nào cho Đoàn Văn Hậu?

(Baonghean.vn) - PSG được trao chức vô địch Ligue 1; SC Heerenveen chưa “chốt kèo”, tương lai Đoàn Văn Hậu tiếp tục bỏ ngỏ; Báo Thái Lan đưa tin Đức Huy từ chối lời mời sang Thai-League thi đấu... là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
SC Heerenveen chưa “chốt kèo”, tương lai Đoàn Văn Hậu tiếp tục bỏ ngỏ
Nhiều nguồn thông tin đăng tải rằng, SC Heerenveen và Hà Nội FC đàm phán và chốt gia hạn hợp đồng của Đoàn Văn Hậu trong tuần này. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa được giải quyết. 
Câu lạc bộ Hà Lan chưa công bố chính thức trường hợp của hậu vệ người Việt Nam. Trong khi, Hà Nội FC chỉ khẳng định sẽ ủng hộ cầu thủ của mình tiếp tục xuất ngoại chứ không dám chắc 100%. 
Tương lai của Đoàn Văn Hậu chưa được SC Heerenveen và Hà Nội FC quyết định. (Ảnh: SC Heerenveen)
Tương lai của Đoàn Văn Hậu chưa được SC Heerenveen và Hà Nội FC quyết định. Ảnh: SC Heerenveen
Thậm chí, một số nguồn tin từ Hà Lan khẳng định, Đoàn Văn Hậu sẽ bị thanh lý hợp đồng và về nước thay vì tiếp tục ở lại. Theo tờ Fean Online, cầu thủ này nằm trong 4 cái tên sẽ được SC Heerenveen “chào tạm biệt” vì không để lại nhiều dấu ấn và nhằm cắt giảm chi phí lương trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Được biết, thời gian sớm nhất SC Heerenveen có thể đàm phán xong với Hà Nội FC về thương vụ Đoàn Văn Hậu là trước ngày 10/5, tức khoảng 1 tháng trước khi hợp đồng cũ hết hạn.
PSG được trao chức vô địch Ligue 1
PSG được trao chức vô địch Ligue 1 mùa này và sẽ cùng Marseille, Rennes đại diện cho bóng đá Pháp ở Champions League mùa tới.
BTC Ligue 1 đã quyết định trao chức vô địch mùa này cho PSG. Trước khi giải đấu bị hoãn, đội chủ sân Parc des Princes dẫn đầu BXH với 68 điểm sau 27 trận đấu, bỏ xa đội xếp nhì Marseille tới 12 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.
PSG được trao chức vô địch Ligue 1. (Ảnh: EPA)
PSG được trao chức vô địch Ligue 1. Ảnh: EPA
Theo thông báo trên trang chủ Ligue 1, điểm trung bình được sử dụng để quyết định thứ hạng cuối cùng. Điểm trung bình được tính bằng cách lấy số điểm hiện tại chia cho số trận đã đấu.
PSG vô địch với số điểm trung bình 2,51 trong khi Marseille đứng nhì chỉ đạt 2 điểm. Đây là chức vô địch Ligue 1 thứ 9 trong lịch sử đội chủ sân Parc des Princes.
Real săn “sát thủ” vòng cấm
Theo Don Balon, Benzema vẫn là nhân tố chính trên hàng công Real Madrid mùa sau. Mặc dù vậy, Benzema sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối năm nay, nên anh cần được nghỉ ngơi nhiều hơn.
Real muốn có Moussa Dembele
Real muốn có Moussa Dembele.
Zidane nhắm đến Moussa Dembele vì khả năng hoạt động trong vòng cấm, cũng như sự tham gia vào chiến thuật của tiền vệ người Pháp. Dembele ghi 22 bàn và có 7 pha kiến tạo quyết định mùa này. Real Madrid sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đặc biệt là MU, để có được chữ ký của Dembele.
Báo Thái Lan đưa tin Đức Huy từ chối lời mời sang Thai-League thi đấu
Một tờ báo Thái Lan cho biết, Chonburi FC sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để có được tiền vệ Phạm Đức Huy, tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối.
Theo đó, tờ Siam Sport của Thái Lan cho biết, số tiền mà Chonburi FC bỏ ra để mong có được Phạm Đức Huy từ phía CLB Hà Nội là rất cao.
Tiền vệ Phạm Đức Huy.
Tiền vệ Phạm Đức Huy.
Chonburi FC sẵn sàng trả số tiền chuyển nhượng 100,000 USD (hơn 2.3 tỷ đồng), cộng thêm tiền lương 10,000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng), để Đức Huy gia nhập giải bóng đá hàng đầu của đất Chùa Vàng. Tuy nhiên, "Hoàng tử" Đức Huy và đội tuyển Việt Nam đã từ chối lời đề nghị này.
Chonburi được biết đến là đội bóng từng vô địch Thai-League năm 2007, nhưng ở mùa giải năm ngoái, họ chỉ đứng ở khoảng giữa bảng xếp hạng.
Sao tuyển Đức khước từ Bayern Munich, muốn gia nhập Liverpool
Tiền đạo Timo Werner đã bày tỏ quyết tâm rời RB Leipzig hè tới sau khi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Mới đây nhất, nhiều thông tin lan truyền rằng Bayern Munich đã liên hệ để có được chữ ký của chân sút người Đức này.
Timo Werner muốn được thi đấu cho Liverpool. Ảnh: bulinews
Timo Werner muốn được thi đấu cho Liverpool. Ảnh: bulinews
Tuy nhiên, nhà báo Christian Falk của Bild cho rằng, Timo Werner sẽ không muốn thi đấu cho "Hùm xám" cũng như bất cứ đội bóng Đức nào khác, và anh chỉ muốn tìm kiếm thử thách mới ở Liverpool.
Nguyên nhân là bởi HLV Juergen Klopp. Werner từng gọi Klopp là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chân sút 24 tuổi cũng công khai thừa nhận mong muốn đầu quân The Kop.
Truyền thông Anh cho rằng, việc Werner chuyển sang Liverpool là điều khả thi.

Tin mới