'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm gây bão mạng với 1,3 triệu lượt xem

Chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV mới nhất của Mỹ Tâm "Đừng hỏi em" tiếp tục trở thành ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng trending youtube. 

3 tháng sau ca khúc gây khuynh đảo thị trường giải trí ở giữa năm 2017 "Đâu chỉ riêng em", Mỹ Tâm tiếp tục tạo nên một "cơn sốt" khi tung ra MV thời chiến "Đừng hỏi em". Không được thông báo trước, MV "Đừng hỏi em" chỉ được cho biết sẽ phát hành vào 9g sáng ngày 15/10 trên kênh youtube, nhưng ngay khi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm đã nhận được cơn mưa khen từ FC cũng như cộng đồng mạng. 

Ngay khi vừa ra mắt, "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm đã được dự báo sẽ đạt ngưỡng 1 triệu views trong ngày đầu tiên. Nhưng thực tế, chưa đầy 12 giờ đồng hồ, ca khúc và câu chuyện tình đầy xúc động trong MV đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

MV "Đừng hỏi em" lấy bối cảnh thời chiến với câu chuyện tình yêu giữa cô giáo hậu phương và người lính.MV "Đừng hỏi em" lấy bối cảnh thời chiến với câu chuyện tình yêu giữa cô giáo hậu phương và người lính.MV "Đừng hỏi em" lấy bối cảnh thời chiến với câu chuyện tình yêu giữa cô giáo hậu phương và người lính. 

Tới trưa nay 16/10, MV “Đừng hỏi em” đã cán mốc 1,3 triệu lượt xem trên Youtube và cũng là ca khúc đang được nhiều nghệ sĩ khác cover lại. Hiện tại, "Đừng hỏi em" lọt top 7 những MV thịnh hành được xem nhiều nhất trên bảng xếp hạng Trending YouTube.

MV “Đừng hỏi em” được Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh chọn bối cảnh chính tại địa đạo Củ Chi (TP.HCM) và một số khu vực lân cận, nhằm giúp người xem hình dung rõ nét về tình yêu trong thời chiến tranh.

Ca khúc "Đừng hỏi em" vừa là món quà mà Mỹ Tâm sáng tác để dành tặng cho tất cả những người mẹ, người chị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà còn đánh dấu sự trở lại của "Họa mi tóc nâu" ở vai trò sáng tác. 

'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm gây bão mạng với 1,3 triệu lượt xem ảnh 3MV "Đừng hỏi em" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trending Youtube trong ngày hôm nay (16/10). 

Mỹ Tâm tâm sự: “Những trải nghiệm của bản thân Tâm trong tình yêu và những câu chuyện có thật được nghe kể lại là nguồn cảm hứng giúp Tâm sáng tác ca khúc 'Đừng hỏi em' và nảy sinh ý tưởng làm MV cùng tên.... Từ nhỏ, Tâm đã nuôi ước mơ lớn lên trở thành cô giáo. Chọn hình ảnh một nữ giáo viên tình nguyện để đóng trong MV “Đừng hỏi em” cũng là cách mà Tâm trở về với tuổi thơ". 

Theo Toquoc.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới