Dùng Viettel++, 4 khách hàng ở Nghệ An trúng IPHONE XS Max

(Baonghean.vn) - Ngày 9/10, Viettel Nghệ An tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++; chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.
Các đại biểu dự lễ. Ảnh: Đinh Nguyệt
Các đại biểu dự lễ. Ảnh: Nguyệt Minh

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An đã trao 4 giải Ba (điện thoại iPhone XS Max 64GB trị giá 28,99 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn, trên địa bàn Nghệ An là: chị Bùi Thị Loan (xã Nghi Liên, TP.Vinh), chị Nguyễn Thị Hà (TP. Vinh), anh Nguyễn Văn Dũng (xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn) và anh Vũ Lê Hưng (phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai).

Ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An trao 4 giải Ba (điện thoại iPhone XS Max 64GB trị giá 28,99 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn. Ảnh: Nguyệt Minh
Ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An trao 4 giải Ba (điện thoại iPhone XS Max 64GB trị giá 28,99 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn. Ảnh: Nguyệt Minh

Được biết, hoạt động trao giải thưởng chương trình Viettel++ cũng đang đồng loạt diễn ra tại 45 tỉnh, thành phố có khách hàng may mắn. Trong đó, giải Nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về một khách hàng ở Lâm Đồng, đã có 10 năm sử dụng dịch vụ di động của Viettel.

Số giải thưởng được trao trong khuôn khổ chương trình này là 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…); để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội của chương trình, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác (khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ).

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình, Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời trang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất.

Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An nhấn mạnh, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel; với nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều người dùng yêu thích. Ảnh: Nguyệt Minh
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An nhấn mạnh, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel; với  nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều người dùng yêu thích. Ảnh: Nguyệt Minh

Tính đến nay, sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++ khách hàng có thể thao tác theo cú pháp *098#, liên hệ tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Tin mới