Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ

Tiền đạo Bình Dương dành ngày nghỉ để đi làm đẹp trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho lượt trận bán kết AFF Cup cùng tuyển Việt Nam.
Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ ảnh 1

Hôm 25/11, HLV Park Hang-seo cho các học trò nghỉ ngơi trọn một ngày sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia để đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2018 với ngôi nhất bảng A. Trong khi nhiều đồng đội đi chơi, hoặc về thăm gia đình gần Hà Nội, Nguyễn Tiến Linh tới một salon để cắt tóc.

Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ ảnh 2

Đi cùng Tiến Linh có cô bạn gái Ngọc Quyên. Bạn gái Tiến Linh năm nay 23 tuổi, quê Nghệ An và đang làm giáo viên dạy múa.

Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ ảnh 3

Hôm 24/11, Ngọc Quyên tới sân Hàng Đẫy cổ vũ cho Tiến Linh trong trận đấu với Campuchia. Chân sút 21 tuổi của Bình Dương để lại dấu ấn với pha đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở hiệp một.

Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ ảnh 4

Tiến Linh ưng ý với mái tóc mới của mình. 

Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ ảnh 5

Tiến Linh và bạn gái mới công khai hẹn hò được vài tháng nay. Do Tiến Linh thi đấu ở Bình Dương, Ngọc Quyên làm việc tại Nghệ An nên hai người rất ít khi có dịp ở bên nhau. Chính vì thế, cặp đôi luôn tận dụng tối đa những quãng thời gian được nghỉ để ở bên nhau. 

Được xả trại, Tiến Linh quấn quýt bên “hot girl” xứ Nghệ ảnh 6

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và status ngọt ngào để thể hiện tình yêu dành cho nhau. 21h tối 25/11, Tiến Linh có mặt tại khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân để tập trung. Đối thủ của tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018 là Philippines. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 2/12 tại Philippines, lượt về diễn ra sau đó 4 ngày tại Hà Nội. 

Tin mới