Dương Hồng Sơn trở lại CLB Hà Nội; Lee Nguyễn đóng vai trò then chốt trận gặp Quảng Ninh

(Baonghean.vn) - Dương Hồng Sơn trở lại CLB Hà Nội; HLV Mano Polking: ‘Lee Nguyễn đóng vai trò then chốt trận gặp Quảng Ninh’; MU rơi chiến thắng trước Milan ở phút bù giờ... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

MU rơi chiến thắng trước Milan ở phút bù giờ

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có bàn dẫn trước nhưng để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 12/3.

Hai đội hòa nhau 1-1 ở Old Trafford
Hai đội hòa nhau 1-1 ở Old Trafford

Man Utd hoàn thành tốt ý đồ chơi phòng ngự phản công, và có bàn mở tỷ số ở phút 50 do công của tài năng trẻ Amad Diallo. Tuy nhiên, hàng thủ áo đỏ không thể duy trì sự tập trung cho đến khi hết trận. Phút 90+2, Simon Kjaer di chuyển đón pha treo bóng của Rade Krunic, trước khi đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

Tỷ số hòa 1-1 giúp Milan nắm lợi thế ở trận lượt về tại San Siro. Thầy trò HLV Stefano Pioli chỉ cần một kết hòa hòa 0-0 là đủ để đi tiếp. Trong khi đó, MU chỉ còn biết tự trách, khi Maguire, Daniel James bỏ lỡ 2 cơ hội trước khung thành trống.

Dương Hồng Sơn trở lại CLB Hà Nội

Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam sẽ làm trợ lý cho HLV trưởng Chu Đình Nghiêm ở V.League 2021.

Ngày 11/3, CLB Hà Nội chính thức bổ nhiệm Dương Hồng Sơn làm trợ lý HLV. Ông Sơn sẽ tham gia công tác huấn luyện tại đội bóng thủ đô từ giai đoạn một mùa giải 2021. HLV Hồng Sơn có buổi ra mắt BHL cùng các cầu thủ trong buổi tập diễn ra chiều cùng ngày.

HLV Dương Hồng Sơn tại buổi ra mắt CLB Hà Nội chiều 11/3. Ảnh: Bảo Ngọc.
HLV Dương Hồng Sơn tại buổi ra mắt CLB Hà Nội chiều 11/3. Ảnh: Bảo Ngọc.

Lãnh đạo CLB Hà Nội kỳ vọng kinh nghiệm thi đấu và huấn luyện của Dương Hồng Sơn sẽ giúp ích cho công tác chuyên môn của BHL. Năm nay, đội bóng thủ đô đặt mục tiêu trở lại ngôi vô địch V.League, cũng như tiến sâu ở đấu trường AFC Cup.

Dương Hồng Sơn là thủ môn duy nhất của bóng đá Việt Nam có danh hiệu Quả bóng Vàng. Sau khi giải nghệ, ông tham gia công tác huấn luyện ở các đội trẻ của CLB Hà Nội. U21 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Hồng Sơn vô địch U21 quốc gia 2019.

HLV Mano Polking: ‘Lee Nguyễn đóng vai trò then chốt trận gặp Quảng Ninh’

Nhận định về trận làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 3 V.League, 

HLV Mano Polking cho rằng tập thể CLB TP. HCM sẽ tập trung hết sức để có được kết quả có lợi.

V.League 2021 sẽ trở lại hâm nóng các sân cỏ trong cả nước cuối tuần này. CLB TP. HCM sẽ hành quân ra Bắc làm khách của đối thủ xứng tầm Than Quảng Ninh. Cải hai đều mới có được 3 điểm sau 2 vòng đấu..

Ở lượt trận thứ 2 vừa qua, Lee Nguyễn gây ấn tượng mạnh ngay ở trận ra quân khi chơi cực tốt, giúp TP. HCM đánh bại Hà Tĩnh 2-0 trên sân Thống Nhất. Thời gian giải vô địch quốc gia tạm hoãn vì Covid-19 giúp tiền vệ gốc Việt có thêm thời gian để làm quen với các đồng đội mới.

Lee Nguyễn nhận nhiều kỳ vọng trận gặp Quảng Ninh
Lee Nguyễn nhận nhiều kỳ vọng trận gặp Quảng Ninh

Nhận định về trận làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 3 cuối tuần này, HLV Mano Polking cho rằng tập thể CLB TP. HCM sẽ tập trung hết sức để có được kết quả tốt.

"Việc trở lại với V.League là điều mà tôi rất thích thú, tôi muốn tận hưởng không khí bóng đá ngay lúc này đây. Tuy vậy, ngay ở trận đầu tiên thì CLB TP. HCM sẽ gặp một Quảng Ninh được tôi đánh giá là mạnh. Sẽ có rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, tuy nhiên mục tiêu cao nhất vẫn là 3 điểm.

Tôi tin rằng bất cứ cầu thủ nào đều đang rất muốn thể hiện mình, đưa ra những phẩm chất tốt nhất để giúp đội nhà có kết quả có lợi. Ở trận này, tôi tin rằng toàn đội sẽ chơi tốt. Với tôi, Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, bất cứ cầu thủ nào cũng có nhiệm vụ cực kỳ lớn trong tập thể TP. HCM", HLV Mano Polking chia sẻ.

Juventus chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo

Giám đốc thể thao Juventus - Fabio Paratici khẳng định đại diện Italy chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. CR7 sẽ có thể đàm phán với bất cứ đội bóng nào ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bất chấp điều đó, Juve vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo. 

Chia sẻ với báo chí Italy, Giám đốc thể thao Juventus -  Fabio Paratici khẳng định: "Hợp đồng của Cristiano Ronaldo vẫn còn. CLB chưa cần gia hạn với cậu ấy, bởi đây là vấn đề không quá cấp thiết. Chúng tôi cần thời gian để bàn bạc thêm về điều này". 

Ronaldo có thể sẽ rời Juventus khi hết hạn hợp đồng năm 2022. (Ảnh: Getty).
Ronaldo có thể sẽ rời Juventus khi hết hạn hợp đồng năm 2022. (Ảnh: Getty).

Phát biểu của ông Fabio Paratici đến ở thời điểm Ronaldo vừa có mùa giải thứ 3 liên tiếp cùng Juventus bị loại sớm ở Champions League. Điều này khiến ban lãnh đạo đội ĐKVĐ Serie A vô cùng thất vọng bởi việc họ mang Ronaldo về với thành Turin là để chinh phục mục tiêu Champions League. 

Ở mùa giải năm nay, Juventus chỉ còn mục tiêu ở các đấu trường quốc nội, trong đó họ đã vào đến chung kết Coppa Italy và đang có vị trí thứ 3 trên BXH Serie A. 

Tại trận đấu tiếp theo, CR7 và đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cagliari tại vòng 27 Serie A vào cuối tuần này./. 

Cầu thủ Việt kiều giá hơn 20 tỷ sẽ đóng sập cánh cửa với tuyển Việt Nam?

Cuối tháng này, đội tuyển CH Séc sẽ hội quân để chuẩn bị tham dự ba trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Filip Nguyễn có cơ hội lần thứ ba góp mặt ở tuyển CH SéSéc
Filip Nguyễn có cơ hội lần thứ ba góp mặt ở tuyển CH Séc

CH Séc nằm ở bảng E và theo lịch sẽ lần lượt gặp Estonia ngày 25/3, Bỉ ngày 28/3 và Xứ Wale ngày 31/3. Ở đợt hội quân này, khả năng cao Filip Nguyễn tiếp tục được trao cơ hội góp mặt. Thậm chí, không loại trừ kịch bản anh sẽ ra sân.

Tại giải VĐQG CH Séc, sau 22 vòng, Slovan Liberec của Filip đang đứng thứ tư với 39 điểm. Thành tích này có đóng góp không nhỏ từ cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - Séc. Minh chứng là Slovan mới để lọt lưới 19 bàn, sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 2 giải đấu, chỉ sau đội đầu bảng Slavia Praha.

Ngược lại, các thủ môn hàng đầu khác của CH Séc như: Tomas Vaclik hay Tomas Koubek lại đang trải qua mùa giải khó khăn và ít được thi đấu. Trường hợp Filip Nguyễn xuất trận, anh đồng thời sẽ tự đóng sập cánh cửa khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Dẫu vậy, thủ thành này hẳn cũng không phải quá đắn đo vì bản thân anh trong những phát ngôn gần đây đều khẳng định đã lựa chọn tuyển CH Séc thay vì Việt Nam.


Tin mới