Đương kim Miss Globe Khánh Ngân bị “cướp” quyền trao vương miện

Trong khoảnh khắc công bố tân hoa hậu sáng 22/10, một nhân viên sân khấu bất ngờ thực hiện nghĩa vụ của Khánh Ngân khiến cô ngỡ ngàng.

Rạng sáng 22/10, chung kết Miss Globe 2018 (Hoa hậu Hoàn cầu) diễn ra tại Cộng hòa Albania. Miss Globe 2017 - Nguyễn Trần Khánh Ngân bay từ Việt Nam sang Albania tham dự. Cô xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy tôn vóc dáng của nhà thiết kế Anh Thư, đeo dải băng và đội vương miện lộng lẫy.

Đương kim Miss Globe Khánh Ngân bị “cướp” quyền trao vương miện ảnh 1

Khánh Ngân xuất hiện trên sân khấu sáng 22/10 với vai trò đương kim Miss Globe 2017.

Với vai trò đương kim Hoa hậu, Khánh Ngân được mời công bố người đẹp chiến thắng và trao vương miện như thông lệ ở nhiều cuộc thi khác. Tuy nhiên, khi Khánh Ngân vừa đọc tên người chiến thắng là đại diện Trung Quốc, nam nhân viên sân khấu đang giữ vương miện, dải băng ngay lập tức trao luôn cho tân Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Bản thân Khánh Ngân cũng bối rối nhưng quyết định ở yên vị trí cùng MC, tránh ảnh hưởng đến giây phút đăng quang của tân hoa hậu.

Đương kim Miss Globe Khánh Ngân bị “cướp” quyền trao vương miện ảnh 2
Từ Albania, Khánh Ngân bày tỏ sự bất ngờ trước tình huống hy hữu này. Ở cương vị Miss Globe 2017, cô chờ đợi được trao vương miện cho hoa hậu mới. Ngay khi cuộc thi khép lại, ban tổ chức nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Khánh Ngân. Người đại diện của tân Miss Globe 2018 cũng bức xúc trước việc thí sinh của mình không có được lễ đăng quang đúng nghĩa. Tuy nhiên, Khánh Ngân thông cảm trước sơ suất của nhân viên sân khấu. "Đây là một kỷ niệm khó quên, hơi hụt hẫng đôi chút nhưng tôi không để tâm quá nhiều. Sau đêm chung kết, tôi ở lại tham quan Albania - nơi mình đăng quang năm ngoái', Khánh Ngân bày tỏ.

Nguyễn Trần Khánh Ngân là gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (lọt top 15 và giải phụ "Người đẹp Ảnh"), The Face 2016 đội Phạm Hương. Năm 2017, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam và Miss Globe tại Albania. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới.

Đương kim Miss Globe Khánh Ngân bị “cướp” quyền trao vương miện ảnh 3

Khánh Ngân (phải) và Yến Nhi - đại diện năm nay của Việt Nam tại Miss Globe.

Đại diện Việt Nam năm nay tại Miss Globe là Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016. Cô chỉ dừng lại ở top 15 chung cuộc.

Tin mới