TN Quỳnh Lưu – TN Cửa Lò: 5-0

Đương kim vô địch thiếu niên Quỳnh Lưu thắng đậm, thiếu niên Cửa Lò rời giải

(Baonghean.vn) - Trong trận đầu ra quân, đương kim vô địch TN Quỳnh Lưu đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình với chiến thắng 5-0 trước TN Cửa Lò. Sau 2 trận thua TN Cửa Lò chính thức rời giải.

TN Quỳnh Lưu (áo đỏ): Bùi Văn Nhân (1), Hồ Sỹ Đức Anh (2),  Hoàng Dũng (6), Hoàng Văn Bình (8), Hồ Quân Bảo (10), Lê Hoài Nam (12), Tô Huy Tuấn (14).

TN Cửa Lò (áo xanh): Võ Hồng Lộc (1), Chế Huy Hoàng (3), Hoàng Văn Ngọc (4), Nguyễn Duy Mạnh (5), Nguyễn Minh Hiếu (8), Tăng Thế Hiếu (9), Chế Quang Minh (10).

 
Nhà đương kim vô địch Quỳnh Lưu tỏ ra vượt trội về thể hình thể lực và kỹ thuật. Ảnh: Thành Cường
Nhà đương kim vô địch Quỳnh Lưu tỏ ra vượt trội về thể hình thể lực và kỹ thuật. Ảnh: Thành Cường

Trong trận đầu tiên của vòng bảng, TN Cửa Lò đã “thất thủ” trước TN Đô Lương với tỷ số 2-4. Ở lượt đấu thứ 2, mọi chuyện dự báo còn trở nên khó khăn hơn với đội bóng phố biển khi gặp đương kim vô địch TN Quỳnh Lưu. Năm nay, TN Quỳnh Lưu tiếp tục là ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Bước vào trận đấu, đương kim vô địch TN Quỳnh Lưu đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, ép đối thủ phải chống đỡ vất vả. TN Quỳnh Lưu đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Tiền đạo mang áo số 6 Hoàng Dũng của TN Quỳnh Lưu bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, chính cầu thủ này bình tĩnh lập công.

Phút thứ 6 của trận đấu, số 6 Hoàng Dũng của TN Quỳnh Lưu tiếp tục lập công với cú vuốt bóng tuyệt đẹp tung lưới TN Cửa Lò ngay trên vạch 13m. TN Quỳnh Lưu – TN Cửa Lò: 2-0.

Trong trận này, tiền đạo mang áo số 6 Hoàng Dũng của TN Quỳnh Lưu thi đấu rất xuất sắc. Ảnh: Thành Cường
Trong trận này, tiền đạo mang áo số 6 Hoàng Dũng của TN Quỳnh Lưu thi đấu rất xuất sắc. Ảnh: Thành Cường

Bị dẫn trước 2 bàn, TN Cửa Lò cố gắng dâng cao đội hình. Tuy nhiên, các đợt tấn công của đội dễ dàng bị bẻ gãy ngay từ phía ngoài vòng cấm. Đội bóng phố biển tích cực sử dụng những cú sút xa nhằm tìm bàn gỡ song những cú sút này đều thiếu chính xác.

Phút 18, tỷ số của trận đấu đã là 3-0. Từ một tình xuống lộn xộn trước khung thành TN Cửa Lò. Bóng bật ra đến chân số 6 của TN Quỳnh Lưu. Hoàng Dũng nhanh chân vuốt bóng hiểm hóc ghi bàn cho đội đương kim vô địch. Trong hiệp 1, tiền đạo của TN Quỳnh Lưu đã có 1 hattrick.

Phút cuối cùng của hiệp 1, từ một pha phản công, tiền đạo mang áo số 6 Hoàng Dũng của TN Quỳnh Lưu chọc khe xé toang hàng thủ của TN Cửa Lò để tiền đạo mang áo số 10 đá cặp với mình là Hồ Quân Bảo thuận lợi lập công. TN Quỳnh Lưu – TN Cửa Lò: 4-0

Thủ thành TN Cửa Lò đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể nào cứu được trận thua đậm của đội nhà. Ảnh: Thành Cường
Thủ thành TN Cửa Lò đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể nào cứu được trận thua đậm cho đội nhà. Ảnh: Thành Cường

Bước vào hiệp 2, huấn luyện viên TN Quỳnh Lưu đã rút 2 cầu thủ chủ lực của mình là tiền đạo Hoàng Dũng và tiền vệ trung tâm mang áo số 8 Hoàng Văn Bình ra nghỉ sớm dưỡng sức, cũng như đề phòng các đối thủ sắp tới “bắt bài”.

Trong hiệp 2 này, TN Quỳnh Lưu vẫn là đội chiếm ưu thế. TN Cửa Lò thi đấu rất nỗ lực nhưng “lực bất tòng tâm”, không thể làm chủ thế trận, cũng như uy hiếp khung thành đối thủ.

Phút thứ 45 của trận đấu, TN Quỳnh Lưu tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số thành 5-0. Đây là kết quả sau nhiều lần hãm thành của TN Quỳnh Lưu. Người lập công là cầu thủ vừa vào sân trong hiệp 2 mang áo số 5 Hà Đức Hiếu. TN Quỳnh Lưu – TN Cửa Lò: 5-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sau 2 trận thua, TN Cửa Lò chính thức rời giải. Ảnh: Thành Cường
Sau 2 trận thua, TN Cửa Lò chính thức rời giải. Ảnh: Thành Cường

Sau 2 trận thua, TN Cửa Lò chính thức rời giải. Tấm vé vào bán kết duy nhất ở bảng  B sẽ được quyết định trong trận đối đầu giữa TN Quỳnh Lưu gặp TN Đô Lương diễn ra vào ngày mai 12/6/2018.

Tin mới