Đương kim vô địch Yên Thành thắng đậm thiếu niên Quỳnh Lưu, đứng đầu bảng A

(Baonghean.vn) - Trong lượt cuối vòng bảng, đương kim vô địch TN Yên Thành đã có cuộc tái đấu với Á quân mùa giải trước TN Quỳnh Lưu. Giành chiến thắng với tỷ số 4 - 0, TN Yên Thành lên ngôi nhất Bảng A.
Highlight trận TN Quỳnh Lưu - TN Yên Thành. Clip: Lâm Tùng - Sỹ Hưng

Cùng giành chiến thắng trước TN Quỳ Hợp, đương kim vô địch TN Yên Thành và Á quân mùa giải trước TN Quỳnh Lưu đã chính thức lọt vào tứ kết Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An. Cuộc gặp ở lượt cuối vòng bảng này nhằm phân định ngôi nhất, nhì Bảng A.

Hai đội bóng vào cuộc với, triển khai thế trận đôi công hấp dẫn. Ảnh Đức Anh
Hai đội bóng vào cuộc với triển khai thế trận đôi công hấp dẫn. Ảnh: Đức Anh
Với tâm lý thoải mái, cả 2 đội bóng nhập cuộc với thế trận cởi mở, thi đấu đôi công hấp dẫn. Phút thứ 10 của trận đấu, từ một tình huống leo biên, xẻ nách thần tốc, TN Yên Thành đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của số 10 Trần Văn Lịch.
Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành hai đội. Ảnh: Đức Anh
Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành 2 đội. Ảnh: Đức Anh
Có bàn thắng mở tỉ số, TN Yên Thành đá mỗi lúc mỗi hay và chiếm lấy thế trận.
Phút thứ 15 của trận đấu, TN Yên Thành đã có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Đó là một cú sút phạt hàng rào cực mạnh như một phát bắn đại bác của số 7 Trần Văn Du. Vị trí sút phạt nằm sát ngay khu vực vòng cấm.

Phút thứ 22 của trận đấu, tỉ số của trận đấu đã là 3-0. Người lập công cho TN Yên Thành là số 9 Hồ Đình Công Vinh. Đây là một pha làm bàn khá đẹp, xuất phát từ một tình huống phối hợp nhóm xâm nhập vòng cấm TN Quỳnh Lưu.

Ở trận đấu này TN Yên Thành (áo xanh nhạt) là đội thi đấu hay, hiệu quả hơn. Ảnh: Đức Anh
Ở trận đấu này TN Yên Thành (áo xanh nhạt) là đội thi đấu hay, hiệu quả hơn. Ảnh: Đức Anh
Bước vào hiệp 2, TN Yên Thành đá giữ chân; TN Quỳnh Lưu cũng không thật cố gắng để tìm bàn gỡ. Phút thứ 32 của trận đấu, cầu thủ số 8 Trịnh Xuân Anh Tuấn vừa được tung vào sân đã có tình huống độc diễn, đột phá đầy sức mạnh từ giữa sân, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0.

Những phút cuối trận, cả 2 đội đều rút ra các cầu thủ chủ lực, tung những cầu thủ dự bị vào sân với mục đích rèn quân, hướng tới trận đánh sắp tới.

Niềm vui thắng lợi của các cầu thủ TN Yên Thành. Ảnh: Đức Anh
Niềm vui chiếnthắng của các cầu thủ TN Yên Thành. Ảnh: Đức Anh

Với chiến thắng này, TN Yên Thành đứng đầu bảng A, TN Quỳnh Lưu xếp nhì bảng. Ở giải này, TN Yên Thành và TN Tân Kỳ được giới chuyên môn đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải 2019.

Tin mới