Dứt tình với Justin Bieber, Selena Gomez đang hạnh phúc bên The Weeknd

Cuối cùng Selena Gomez cũng tìm được tình yêu mới sau khi chia tay Justin Bieber. Selena và The Weeknd đang hạnh phúc bên nhau dịp Valentine.

Kể từ khi kết thúc mối tình lắm ồn ào với chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber hồi năm 2015, Selena Gomez chưa từng công khai yêu ai. Tuy nhiên mới đây, Selena Gomez bị cánh săn ảnh bắt gặp có nhiều cử chỉ thân mật với nam ca sĩ The Weeknd. Một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, nguồn tin này không biết mối quan hệ của họ bắt đầu từ khi nào.

Selena Gomez và The Weeknd đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.
Selena Gomez và The Weeknd đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Lần gần đây nhất Selena Gomez và The Weeknd xuất hiện cùng nhau đó là ngay sau khi dự tiệc hậu Grammy 2017 do Rihanna tổ chức tối 12/2, cặp đôi đã cùng tận hưởng khoảng thời gian riêng. Một người trong cuộc tiết lộ: “Họ đang yêu nhau say đắm”.

The Weeknd đã nói với Selena rằng anh thực sự muốn ở bên để chăm sóc cho cô. Nguồn tin cho biết, với The Weeknd, Selena là một cô gái tuyệt đẹp.

Cặp uyên ương có sự kết nối mạnh mẽ cả về tinh thần và thể xác. The Weeknd luôn làm cho người phụ nữ của mình “cảm thấy hoàn toàn tự tin”. Anh cũng thấy tự hào vì có Selena bên cạnh.

Những bức ảnh thân mật của cặp đôi bị rò rỉ trước đó.
Những bức ảnh thân mật của cặp đôi bị rò rỉ trước đó.

Mặc dù trước đó, cặp đôi không chọn cách tay trong tay xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy, nhưng không có nghĩa là họ không muốn ở bên nhau. Một nguồn tin của E!News giải thích rằng, cả Selena và The Weeknd không muốn mối quan hệ của mình công khai trước công chúng. Thay vào đó, họ muốn giữ sự riêng tư cho mình.

Thông tin The Weeknd hẹn hò Selena khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Giọng ca “Starboy” vừa chia tay bạn gái chân dài Bella Hadid hồi tháng 11/2016 sau hơn một năm mặn nồng./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới