Dwanye 'The Rock' Johnson - đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2016

Đánh bật nhiều tên tuổi đình đám, ngôi sao hành động kiêm đô vật triệu phú Dwayne “The Rock” Johnson được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2016.

Dwayne “The Rock” Johnson và bạn gái Lauren Hashian /// Ảnh: Reuters
Dwayne “The Rock” Johnson và bạn gái Lauren Hashian. Ảnh: Reuters

Tạp chí danh tiếng People vừa công bố danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất năm nay đã thuộc về nam diễn viên hành động Dwayne “The Rock” Johnson.

Không giấu nổi sự ngạc nhiên, anh bày tỏ: “Tôi đã thốt lên rằng: “Thật tuyệt vời”. Điều này vô cùng thú vị và “ngầu”. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ mình đã đạt được tới đỉnh cao rồi và giờ lại không biết phải đi tiếp như thế nào”.

Với việc đoạt được danh hiệu này, Dwanye sẽ là nhân vật xuất hiện trên bìa số mới nhất của tạp chí People phát hành vào ngày 28.11 tới. Anh được mô tả là người ngọt ngào, thông minh và sở hữu vẻ đẹp như tượng tạc.

 Dwayne “The Rock” Johnson trên bìa tạp chí People số mới nhất - Ảnh: Chụp màn hình People
Dwayne “The Rock” Johnson trên bìa tạp chí People số mới nhất - Ảnh: Chụp màn hình People

Không chỉ là người đàn ông vô cùng quyến rũ trong mắt nhiều người mà tên tuổi Dwanye '‘The Rock'’ Johnson còn nổi lên như một “cỗ máy kiếm tiền” không mệt mỏi. Anh không những là nhà vô địch nổi tiếng của WWE (Giải Đấu vật giải trí thế giới) mà còn là một diễn viên hành động góp mặt trong hàng loạt phim “bom tấn” như sê ri Fast & Furious, Hercules, G.I. Joe: Retaliation và bộ phim truyền hình nổi tiếng Baywatch.

Với thu nhập 64,5 triệu USD, Dwayne “The Rock” Johnson chính là ngôi sao được tờ tạp chí Forbes vinh danh là Nam diễn viên kiếm tiền nhiều nhất năm 2016.

Tuy nhiên, dù quyến rũ và giàu kếch xù nhưng Dwayne lại có một đời sống đơn giản và hạnh phúc cùng cô bạn gái lâu năm Lauren Hashian và cô con gái mới sinh Jasmine (11 tháng tuổi) và con gái riêng với người vợ đầu Simone (15 tuổi).

Nói về gia đình, Dwayne không khỏi tự hào: “Tôi đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp trong nhiều năm qua nhưng tôi nghĩ bước đột phá nhất trong cuộc đời tôi chính là trở thành một người cha, một người bạn đời tuyệt vời. Dù không phải là mẫu gia đình truyền thống nhưng chúng tôi là một gia đình tuyệt vời và đầy tình yêu thương. Tôi tự hào về điều đó”.

Theo TNO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới