Em vợ 'ngáo' đá xả dao vào anh rể rồi cố thủ trên tầng hai

Cự cãi với gia đình, B đã cầm hung khí đe dọa rồi chém bị thương anh rể sau đó lên tầng 2 đống cửa cố thủ. Sau khi vận động bất thành, các tổ công tác đã phá cửa xông vào khống chế đối tượng...
Ngày 19/12, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh đang lập hồ sơ xử lý L.Đ.B (SN 1980, ngụ quận 6) để điều tra về hành vi “có ý gây thương tích”. B là đối tượng lên cơn “ngáo đá” dùng hung khí dọa chém những người trong gia đình, gây thương tích cho một người thân rồi lên lầu 2 của căn nhà đóng cửa cố thủ.
Vụ việc xảy ra tại căn nhà 3 tầng trong một con hẻm trên đường Hậu Giang, phường 5, quận 6. Nạn nhân của B là N.T.S (anh rể của B). Nạn nhân bị thương tích đang điều trị tại bệnh viện.
Đối tượng cố thủ trên tầng 2 của ngôi nhà
Đối tượng cố thủ trên tầng 2 của ngôi nhà

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30’ ngày 17/12, B đi chơi về thì nảy sinh mâu thuẫn với gia đình. B dùng hung khí đe dọa những người trong nhà. Lúc này anh rể của B là S đi đến can ngăn thì bị B chém trọng thương. Sau khi chém người B leo lên lầu 2 đóng cửa cố thủ.

Tổ Cảnh sát PCCC và CNCH được điều động đến hiện trường để tránh đối tượng manh động
Tổ Cảnh sát PCCC và CNCH được điều động đến hiện trường để tránh đối tượng manh động

Công an quận 6 đã triển khai nhiều tổ công tác vận động kêu gọi B buông hung khí, rời khỏi căn nhà, tuy nhiên B không nghe theo lời động viên mà có những lời lẽ và hành động manh động trong căn nhà. Tránh việc B trong cơn kích động gây hỏa hoạn, Cảnh sát PCCC cũng được điều động đến hiện trường.

Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ tìm đến theo dõi. Sau nhiều giờ vận động bất thành, một tổ công tác đã áp sát căn nhà phá cửa và khống chế B đưa về trụ sở.
Tại cơ quan điều tra kiểm tra nhanh, B dương tính với ma túy tổng hợp.

Tin mới