Empoli 1-1 Milan: Milan lại đánh rơi chiến thắng

Trong ngày thiếu vắng tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain, AC Milan dù vượt lên từ khá sớm nhưng không thể bảo toàn được chiến thắng trước đội chủ nhà Empoli tại vòng 6 Serie A 2018/19.
AC Milan hành quân tới sân Carlo Castellani mà không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, các fan Milan vẫn tin đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
Empoli có phong độ rất tệ bởi trong 5 trận gần nhất thì họ đã không giành chiến thắng, nhận 3 thất bại. Đã vậy, đêm nay Empoli cũng không có lực lượng mạnh nhất bởi Antonelli và Acquah không thể góp mặt do án treo giò. Gặp đội bóng yếu như Empoli là thời cơ không thể tốt hơn để Milan tìm lại cảm hứng chiến thắng sau khi bất ngờ để Atalanta cầm hòa 2-2 dù đã 2 lần vượt lên ở vòng trước.
Empoli 1-1 Milan: Milan lại đánh rơi chiến thắng ảnh 1
Sau tiếng còi khai cuộc, Milan gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công do sự vắng mặt của Higuain. Tuy vậy, đội khách cũng chỉ mất có 10 phút để tìm được bàn thắng khai thông bế tắc. Xuất phát từ tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của 1 hậu vệ Empoli, Biglia băng lên dứt điểm đầy uy lực, trúng chân Capezzi rồi bay thẳng vào góc cao. 1-0 cho Milan.
Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, Milan cố gắng kiểm soát thế trận còn Empoli đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng phải chờ tới phút 71, những nỗ lực của đội chủ nhà mới thành hiện thực. Caputo sút phạt đền chính xác để giúp Empoli giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.
Hòa đáng tiếc, Milan đứng thứ 13 trên BXH Serie với 6 điểm còn Empoli xếp thứ 17 khi có 5 điểm.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Empoli: Terracciano, Silvestre, Maietta, Veseli, Di Lorenzo, Capezzi (Rasmussen 75'), Krunic, Bennacer, Traore (Brighi 81'), Caputo, La Gumina (Mchedlidze 65').
AC Milan: Donnarumma, Musacchio, Romagnoli, Calabria, Biglia, Bonaventura, Calhanoglu (Castillejo 73'), Laxalt, Kessie (Bakayoko 78'), Borini (Cutrone 73'), Suso.
BXH Serie A
Empoli 1-1 Milan: Milan lại đánh rơi chiến thắng ảnh 2

Tin mới