Eric Bailly bất ngờ trở lại Man United sớm hơn dự kiến

Bờ Biển Ngà bất ngờ bị loại ngay từ vòng bảng CAN 2017. Và theo đó, trung vệ Man United, Eric Bailly được phép trở lại Anh sớm hơn dự kiến.

Bailly trở lại sớm hơn dự kiến.
Bailly trở lại sớm hơn dự kiến.

Bờ Biển Ngà đến với CAN 2017 với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu cho Ngoại hạng Anh như Eric Bailly, Zaha, Wilfried Bony. Và họ cũng chính là nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, sau thất bại 0-1 trước Morocco đêm qua, Bờ Biển Ngà đã trở thành cựu vương.

Từ Bailly đến Aubameyang: Đội hình những "viên kim cương" đắt giá nhất châu PhiBailly: "Tôi muốn cống hiến cả đời cho Man Utd"

Tại CAN 2017, Bờ Biển Ngà nằm ở bảng C cùng Togo, Congo và Morocco. Sau 3 lượt trận họ chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm, xếp thứ 3 và đã bị loại. Congo với 2 chiến thắng và 1 trận hòa xuất sắc giành ngôi đầu bảng. Morocco xếp thứ 2 với 6 điểm sau trận cầu sinh tử với Bờ Biển Ngà.

Như vậy, người hâm mộ Man United có lẽ sẽ vui mừng khi được chào đón Eric Bailly trở lại sớm hơn dự kiến. Trung vệ này nhiều khả năng sẽ kịp ra sân thi đấu ở trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup gặp Wigan cuối tuần này.

Bailly chỉ đến Old Trafford trong mùa Hè năm ngoái nhưng đã thích nghi cực tốt để trở thành cầu thủ không thể thay thế của HLV Jose Mourinho. Anh được xem như hòn đá tảng nơi tuyến phòng ngự Quỷ đỏ nhờ sự mạnh mẽ, quyết đoán.

Theo Bongda

TIN LIÊN QUAN

Tin mới