Everus EV Concept - mẫu xe đến từ tương lai của Honda

Everus EV Concept là bản xem trước cho mẫu EV đầu tiên mà Honda sẽ phát triển độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Chiếc xe có tên là Everus EV Concept - một phiên bản sản xuất kết hợp giữa Honda và Tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC). Được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 hiện đang diễn ra, chiếc xe là bản xem trước cho mẫu EV đầu tiên mà Honda sẽ phát triển độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Trước đó, Honda và GAC chỉ tiết lộ một hình ảnh duy nhất của chiếc concept và không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào.

Everus EV Concept - mẫu xe đến từ tương lai của Honda ảnh 1
Honda Everus EV Concept.

Về thiết kế ngoại thất, Everus EV Concept có kích thước tương tự với Honda HR-V và cũng được trang bị hàng loạt các chi tiết quen thuộc từ mẫu xe này bao gồm các đường gân chạy dọc theo cửa ra vào đến bên sườn, nóc, cột A, B, C và đèn hậu.

Honda không cho biết sự khác nhau giữa mô hình sản xuất với mẫu concept này nhưng chắc chắn rằng nó sẽ được bày bán trên thị trường tại các đại lý trong năm nay.

Nếu những khách hàng chưa sẵn sàng mua Everus EV sẽ có cơ hội trải nghiệm nó thông qua dịch vụ chia sẻ xe hơi do Reachstar cung cấp - một công ty Trung Quốc có chuyên môn về dịch vụ chia sẻ xe hơi.

Everus EV Concept là một phần trong kế hoạch của Honda để giới thiệu hơn 20 mẫu xe điện trước cuối năm 2025./.

Tin mới