Facebook Lite thêm chức năng Instant Games

Facebook vừa tiết lộ kế hoạch mở rộng tùy chọn để chơi game giữa người dùng Messenger với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái mạng xã hội của mình.
Facebook tiếp tục tăng khả năng tương tác của Instant Games.
Facebook tiếp tục tăng khả năng tương tác của Instant Games.
Theo PhoneArena, Instant Games là một tính năng khá thành công của Facebook, với tốc độ tăng trưởng 25% trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 của năm nay. Hiểu được sức hấp dẫn của nền tảng này, trong thông báo mới nhất Facebook cho biết họ đã quyết định thêm Instant Games vào phần Gaming Groups.
Bên cạnh đó, Facebook cũng nói rằng họ đang xem xét khả năng cung cấp Instant Games như là một tính năng lựa chọn cho các nhóm bên ngoài Gaming Groups.
Quan trọng hơn, như là một cách để tăng cường mức độ tương tác của Instant Games, Facebook đã quyết định đưa nó đến ứng dụng Facebook Lite. Tính năng mới sẽ được thêm vào trong menu More bên cạnh News Feed, dưới dạng điểm truy cập cố định. Các trò chơi mà người dùng Facebook Lite có thể chơi thông qua Instant Games được xây dựng dựa trên nền tảng HTML5 và không yêu cầu người dùng phải tải xuống bất kỳ nội dung nào. 
Cuối cùng, Facebook hứa hẹn rằng công ty sẽ tiếp tục cải thiện Instant Games trên Messenger bằng cách phát triển nền tảng bổ sung.
Được biết, Instant Games là một tính năng mà Facebook đã triển khai vào tháng 11/2016, khi cho phép người dùng chơi game trực tiếp trên Messenger hay thậm chí là ngay trên News Feed cho cả điện thoại và web.

Tin mới