Fan chen chúc, xô đẩy đón Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Người đẹp lộ vẻ mệt mỏi khi bị nhiều người vây quanh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chiều 11/11.

Chuyến bay của Phương Khánh từ Philippines hạ cánh lúc 14h30. Một giờ trước đó, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón cô trở về sau đăng quang. Họ chuẩn bị băng rôn, poster, không ngừng gọi tên cô. Phương Khánh xuất hiện với chiếc áo dài xanh dương, để tóc xõa và không đội vương miện.  

Fan chen chúc, xô đẩy đón Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ảnh 1

Hoa hậu Phương Khánh về nước sau hơn một tuần đăng quang tại Philippines. Ảnh: Bil.

Phương Khánh trong vòng vây người hâm mộ.
Mẹ và đại diện êkíp - siêu mẫu Ngọc Tình - chúc mừng tân Hoa hậu bằng cái ôm chặt. Nhiều người cố chen chúc để có được tấm ảnh cùng Phương Khánh, gây nên cảnh hỗn loạn. Bó hoa hồng người thân tặng cô rơi vãi vài cành. Vì bị xô đẩy, giành giật, người đẹp lộ vẻ mệt mỏi, căng thẳng. Cô phải nép sát vào người thân để thoát khỏi đám đông. 

Phương Khánh cho biết cô khá mệt vì lịch trình hoạt động sau đăng quang. "Tuy vậy, tôi vẫn chịu đựng được vì ý thức vai trò của mình. Tôi rất hạnh phúc khi được khán giả chào đón sau khi về nước", cô nói. Sau khoảng 10 phút nán lại sân bay chụp ảnh và giao lưu, Phương Khánh lên xe về nhà. Người đẹp sẽ có buổi họp báo vào trưa 12/11.

Fan chen chúc, xô đẩy đón Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ảnh 2

Hoa hậu Phương Khánh vất vả thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ. Ảnh: Bil.

Tối 3/11, Nguyễn Phương Khánh vượt qua 87 thí sinh để đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) tại Philippines. Lần đầu tiên, nhan sắc Việt lên ngôi ở một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn. Sau khi đăng quang, Phương Khánh ở lại Philippines một tuần để thực hiện nhiệm vụ của tân hoa hậu. Cô cho biết sẽ ưu tiên cho các hoạt động bảo vệ môi trường trong và ngoài nước. 

Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre, đang là du học sinh ở Singapore. Khoảng nửa năm trước, cô từng tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Cô cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm.

Tin mới