"Fast & Furious 7" mãn nhãn với dàn xế khủng

“Fast & Furious 7” lần này ra mắt 2 phiên bản 3D và 4DX do CJ CGV phát hành dự kiến tại Việt Nam từ ngày 3.4 - cùng ngày khởi chiếu toàn cầu. Series nổi tiếng “Fast & Furious” - dòng phim hành động - đua xe với 6 phần trước, mang lại doanh thu gần 2,4 tỷ USD toàn cầu và là thương hiệu lớn nhất đến từ hãng Universal.
Các diễn viên trong phim.
Các diễn viên trong phim.
Trong suốt hơn một thập kỷ qua, loạt phim Fast & Furious đã trở thành tượng đài của dòng phim hành động - đua xe. Không những là bệ phóng cho các ngôi sao hạng A như Vin Diesel, Paul Walker… và càng lúc càng thu hút nhiều ngôi sao hành động hàng đầu khác như Jason Statham, Dwayne Johnson, bộ phim là nơi các fan tốc độ được mãn nhãn với dàn siêu xe khủng được độ riêng cho những tính năng vượt trội. 
Nhà sản xuất tự tin phần 7 phim sẽ ấn tượng hơn tất cả các phần phim trước. Đặc biệt, cốt truyện và các pha hành động được đẩy lên tới đỉnh điểm khi mới đây các nhà sản xuất công bố: Ngoài phiên bản 2D như truyền thống, lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim, Fast & Furious 7 sẽ ra rạp với phiên bản 3D và 4DX!
Người đứng sau thành công của dàn siêu xe Fast & Furious suốt hơn một thập kỷ qua, Dennis McCarthy bật mí: “Tất cả các mẫu xe đều được thiết kế riêng, với cùng một loại động cơ 500 mã lực và phải mất đến 2 tuần để lắp ráp và hoàn thiện một chiếc. Không chỉ đơn thuần cung cấp hiệu năng dồi dào, việc sử dụng chung loại động cơ khiến việc sửa chữa xe ngay tại hiện trường trở nên thuận tiện hơn nhiều, nhất là khi bạn đang quay một bộ phim hành động với những màn rượt đuổi, cháy nổ liên tục”.
Trong trailer vừa được các nhà sản xuất tung ra, khán giả có được cái nhìn cận cảnh hơn về dàn xế khủng với những cuộc đua kịch tính, những pha rượt đuổi mãn nhãn như cảnh nhóm của Toretto nhảy dù bằng siêu xe từ độ cao hơn 1.000m hay cảnh Toretto phi xe qua giữa 2 toà nhà trọc trời để tẩu thoát…
Theo LĐO

Tin mới