FIFA đồng ý cho thay 5 cầu thủ; Tất cả tuyển thủ tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19

(Baonghean.vn) - LĐBĐ thế giới sẽ đồng ý cho mỗi trận đấu có tối đa 5 sự thay đổi cầu thủ khi bóng đá trở lại; Toàn bộ các cầu thủ của Barcelona và các đội bóng khác tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Hà Nội FC khủng hoảng nghiêm trọng trung vệ

Kể từ ngày 27/4, đội bóng thủ đô đã tập trung và trở lại tập luyện bình thường.

Vị trí trung vệ đang khủng hoảng nghiêm trọng ở Hà Nội FC.
Vị trí trung vệ đang khủng hoảng nghiêm trọng ở Hà Nội FC.

Trong những buổi luyện tập gần đây Văn Tới, Tiến Thành, Văn Nam không thể tập cùng với các đồng đội.

Đặc biệt, vị trí trung vệ đang khủng hoảng nghiêm trọng ở Hà Nội FC. Đình Trọng, Duy Mạnh, Việt Anh, Tiến Thành, Văn Tới hiện là những cầu thủ bị chấn thương.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Hy vọng Đậu Văn Toàn hay Thành Chung không bị chấn thương. Từ nhiều năm nay trung vệ là điểm yếu của CLB Hà Nội"

AFC cảnh báo khi Malaysia tính chuyện đá giải ngắn nhất trong lịch sử

AFC lưu ý LĐBĐ Malaysia khi tính tổ chức M-League gói gọn trong vòng chưa đầy 1 tháng.
M-League sẽ tiếp tục diễn ra các trận còn lại của lượt đi và sẽ không tiếp hành các trận lượt về. Nếu điều đó xảy ra, M-League chỉ kéo dài gói gọn trong vòng chưa đầy 1 tháng.
M-League sẽ tiếp tục diễn ra các trận còn lại của lượt đi và sẽ không tiến hành các trận lượt về. Nếu điều đó xảy ra, M-League chỉ kéo dài gói gọn trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Dự kiến, giải đấu này sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 1/9 và sẽ kết thúc vào ngày 27/9. Song song đó, LĐBĐ Malaysia cũng sẽ tổ chức Cúp Quốc gia, bắt đầu vào ngày 17/10 và sẽ kết thúc vào 7/11. Do thời gian không cho phép nên 2 Cúp FA Cup và Challenge Cup sẽ bị bỏ.

M.U suýt có được cả Ronaldo lẫn Bale vào năm 2013
Theo tiết lộ của cựu hậu vệ cánh trái Patrice Evra, Man United muốn tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo đồng thời mang về Gareth Bale vào năm 2013. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự tính bởi Sir Alex Ferguson đã quyết định nghỉ hưu.
Ferguson còn nói rằng ông chắc chắn 99% M.U sẽ có được Cristiano Ronaldo và Gareth Bale để vô địch Champions League thêm một lần nữa.
Ferguson còn nói rằng ông chắc chắn 99% M.U sẽ có được Cristiano Ronaldo và Gareth Bale để vô địch Champions League thêm 1 lần nữa.

Ronaldo đã chuyển từ M.U sang Real Madrid vào mùa Hè năm 2009 với giá 80 triệu bảng. Nhưng năm 2013, anh đã có ý định quay lại sân Old Trafford. Cùng với CR7, Quỷ đỏ thành Manchester còn muốn mang về cả Bale, người khi đó vẫn đang thi đấu cho Tottenham.

Sau Bundesliga, các cầu thủ tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi tập luyện

Theo đó, toàn bộ các cầu thủ của Barcelona và các đội bóng khác tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Barcelona và các đội bóng tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.
Barcelona và các đội bóng tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Trang chủ của Barcelona phát đi thông báo: “Đội 1 sẽ trở lại tập trung vào thứ tư tuần này để thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi cả đội trở lại tập luyện trong một vài ngày tới.

Sau khi kiểm tra các dụng cụ y tế cần thiết, La Liga sẽ thực hiện các xét nghiệm này đối với tất cả các cầu thủ để đảm bảo sự an toàn của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện".

FIFA đồng ý cho thay 5 cầu thủ, bác bỏ tổ chức trận đấu 45 phút

Những thay đổi sắp tới của bóng đá đã được FIFA thảo luận kỹ, từ thị trường chuyển nhượng cho đến những thay đổi trong cấu trúc của các buổi tập và thậm chí còn có nhiều sự khác biệt trong mỗi trận đấu.
Một đề nghị khác được đề xuất với FIFA là các trận đấu nên rút ngắn xuống còn 45 phút. Tuy nhiên, cơ quan quyền lực bóng đá thế giới coi điều này là hoàn toàn không thể chấp nhận được vì sẽ làm biến dạng trận đấu quá nhiều, giảm đi sự cạnh tranh của môn thể thao vua.
Một đề nghị khác được đề xuất với FIFA là các trận đấu nên rút ngắn xuống còn 45 phút. Tuy nhiên, cơ quan quyền lực bóng đá thế giới coi điều này là hoàn toàn không thể chấp nhận được vì sẽ làm biến dạng trận đấu quá nhiều, giảm đi sự cạnh tranh của môn thể thao vua.

Những thông tin từ trụ sở của FIFA tại Zurich (Thụy Sỹ) cho thấy, một trong những thay đổi quan trọng nhất chính là việc LĐBĐ thế giới sẽ đồng ý cho mỗi trận đấu có tối đa 5 sự thay đổi cầu thủ khi bóng đá trở lại.

Tin mới