FLC Thanh Hóa thử việc cựu tuyển thủ Uzbekistan Aziz Ibragimov

Cầu thủ người Uzbekistan Aziz Ibragimov chính là ngoại binh thứ ba đến thử việc tại FLC Thanh Hóa theo thông báo trên trang Facebook chính thức của CLB vào sáng thứ Bảy.

Dường như đội bóng xứ Thanh đang muốn tạo ra sự khác biệt ở mùa giải 2018. Trong khi đa số các câu lạc bộ đang có xu hướng trẻ hóa đội hình thì FLC Thanh Hóa lại làm ngược lại.

Sau khi chiêu mộ những nội binh luống tuổi từ nhiều CLB khác nhau, đội bóng xứ Thanh đã cho thử việc hai ngoại binh người Hàn đều ngoài 30 tuổi. Và cái tên mới nhất đang thử việc cũng đã bước sang tuổi 31.

Ảnh: FLC Thanh Hoá
Ảnh: FLC Thanh Hoá

Tiền đạo 31 tuổi người Uzbekistan Aziz Ibragimov là cái tên mới nhất tới thử việc tại sân vận động Thanh Hóa sau tiền vệ 32 tuổi Oh Jang-eun và trung vệ 30 tuổi Ko Kyung-joon.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp không mấy nổi bật của mình, Aziz Ibragimov đã trải qua nhiều màu óa khác nhau từ châu Á đến châu Âu. Anh đã có sáu năm khoác áo các CLB CH Séc, từng giành một chức vô địch giải hạng hai Séc vào năm 2009 cùng Bohemians 1905. Vào mùa giải 2017 tiền đạo cao 1 mét 82 đã lên ngôi cùng Spartaks Jūrmala ở giải VĐQG Latvia sau khi có 11 lần ra sân và đóng góp một bàn thắng.

Aziz Ibragimov từng có năm năm khoác áo đội tuyển quốc gia Uzbekistan vào giai đoạn 2007 đến 2011, đóng góp ba bàn thắng sau 17 lần ra sân.

Sau khi thanh lý hợp đồng với Uche thì thì hiện tại FLC Thanh Hóa đang có một ngoại binh là Omar. Như vậy nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp tục thử việc thêm các ứng viên mới khi phải bổ sung thêm ba ngoại binh theo cam kết của chủ tịch Doãn Văn Phương.

Theo Fox Sports

TIN LIÊN QUAN

Tin mới