Ford Everest 2019 lộ diện trước khi được bán ra chính thức

Ford Everest đời mới có sức mạnh tới từ động cơ của Ford Ranger Raptor cùng hộp số tự động 10 cấp và nhiều công nghệ mới. Mẫu xe này đã lộ diện và chuẩn bị được bán chính thức ở Úc từ quý 4 năm nay.
Trên nền tảng khung gầm của bán tải Ford Ranger, mẫu Everest đời mới cũng được trang bị động cơ Diesel 2.0L bi-turbo như mẫu Ranger Raptor vừa ra mắt, giúp sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm (tại 1750 vòng/phút).
Ford Everest 2019 lộ diện trước khi được bán ra chính thức ảnh 1
Everest đời mới cũng sẽ được trang bị động cơ Diesel 2.0L bi-turbo như Ford Ranger Raptor
Động cơ mới này được đi kèm với hộp số 10 cấp tự động được khẳng định sẽ nâng cao khả năng lái, sự mượt mà và sự thanh lịch của khoang cabin trên cả cung đường on-road và off-road. Mức tiêu hao nhiên liệu cho mẫu xe này là khoảng 6,9 lít/100km với bản Trend RWD.
Động cơ Diesel 2.0L mới của Ford là động cơ tiêu chuẩn cho bản Titanium và là một tùy chọn cho bản Trend, trong khi động cơ Diesel 3.2L 5 xi-lanh cũ sẽ vẫn được giữ làm động cơ tiêu chuẩn cho bản Ambiente và Trend.
Các tính năng hỗ trợ người lái mới nhất được Ford cập nhật cho Everest 2019, có thể kể đến như: phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ (tiêu chuẩn trên bản Trend và Titanium), cùng với các tính năng tiện lợi khác như: mở cửa thùng xe không cần dùng tay (tiêu chuẩn trên bản Trend và Titanium), và hệ thống hỗ trợ đỗ xe bán tự động.
Tất cả các phiên bản của Ford Everest mới đều được trang bị hệ thống Sync 3 với khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto cùng với hệ thống định vị vệ tinh tích hợp.
Ford Everest 2019 lộ diện trước khi được bán ra chính thức ảnh 2
Tất cả các phiên bản của Ford Everest mới sẽ đều được trang bị hệ thống Sync 3
Về các thay đổi thiết kế, đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, đèn pha HID trên bản Trend, và vánh hợp kim 20 inch trên bản Titanium. Trong khi đó, nội thất sẽ có tông màu tối hơn và được trang bị nhiều vật liệu mềm cho cảm giác êm ái khi sờ vào.
Ford cũng thay đổi một chút về cấu trúc hình học của hệ thống treo để tăng cảm giác lái, cùng với hệ thống Chống Ồn Chủ Động (ANC) cho các phiên bản sử dụng động cơ Diesel bi-turbo, giúp chúng yên tĩnh hơn các xe được trang bị động cơ 3.2L.
Ford Everest 2019 sẽ được bán chính thức ở Úc từ quý 4 năm nay, mức giá của xe chưa được tiết lộ.

Tin mới