Game đình đám Pokémon GO chính thức có mặt tại Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cuối cùng thì tựa game đình đám nhất năm nay Pokémon GO đã mở cho server Việt Nam, ngay từ bây giờ chúng ta đã có thể tải về và trải nghiệm Pokémon GO trên smartphone hoặc máy tính bảng.

Pokémon GO đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Ảnh: PC Mag.
Pokémon GO đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Ảnh: PC Mag.

Pokémon GO là một trò chơi rất đặc biệt, được dựa theo bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng là Pokémon trước đó. Người chơi sẽ sử dụng điện thoại để đi bắt những con Pokémon xung quanh mình ngoài đời thật. Cần phải di chuyển liên tục và đến những địa điểm trong bản đồ của trò chơi để tìm Pokémon. Đặc biệt, những địa điểm này có ngoài đời thật và bạn phải thực sự di chuyển bằng đôi chân của mình.

Các Pokemon có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, ví dụ Pokémon hệ nước sẽ xuất hiện trong ao, hồ và thậm chí cả nhà tắm của bạn. Trong khi những Pokémon hệ cây thường có mặt ở trong rừng hoặc những nơi nhiều cây xanh.

Người chơi Pokémon GO cần bắt được nhiều Pokemon, sau đó tập luyện để chúng tiến hóa và thậm chí chiến đấu với Pokemon của người chơi khác. Cốt truyện hấp dẫn và cách chơi độc đáo liên hệ giữa game với đời thật giúp Pokémon GO nhanh chóng được cả “thế giới” phát cuồng.

Bạn sẽ phải đi bộ ngoài đời thật để bắt Pokémon trong Pokémon GO. Ảnh: Gosutv.
Bạn sẽ phải đi bộ ngoài đời thật để bắt Pokémon trong Pokémon GO. Ảnh: Gosutv.

Do server bị quá tải nên Pokémon GO không được phát hành ở toàn thế giới ngay từ đầu. Việt Nam chúng ta đã phải đợi một thời gian khá dài, nhưng tin vui là ngay từ bây giờ, người dùng điện thoại Việt Nam có thể tải về Pokémon GO bản chính thức.

Quân Lê

(Theo Google Play)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới