Gần 1.500 học sinh Yên Thành được truyền thông về sức khoẻ sinh sản

(Baonghean.vn) - Sáng 15/11, Chi cục Dân số tỉnh, Trung tâm KHHGĐ huyện Yên Thành phối hợp với Trường THPT Phan Thúc Trực (Yên Thành) tổ chức truyền thông, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Buổi truyền thông thu hút hơn 1.500 học sinh tham gia. Ảnh: Thái Dương
Buổi truyền thông thu hút hơn 1.500 học sinh tham gia. Ảnh: Thái Dương

Tại buổi truyền thông, gần 1.500 học sinh ở các khối lớp của Trường THPT Phan Thúc Trực đã được các bác sĩ của Chi cục dân số tỉnh Nghệ An trực tiếp tư vấn chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe sinh sản; cung cấp các kiến thức, chia sẻ, lắng nghe những tâm tư tình cảm, những điều thầm kín, khó nói ở lứa tuổi vị thành niên như: dấu hiệu nhận biết lứa tuổi dậy thì ở nam và nữ; tình bạn trong sáng, lành mạnh ở lứa tuổi học trò; hậu quả của việc quan hệ tình dục không an toàn...

Đặc biệt với phương pháp giao lưu, trao đổi trực tiếp với các em học sinh đã tạo cho buổi ngoại khóa tại trường trở nên sôi nổi, hào hứng. Qua đó, giúp các em học sinh nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe sinh sản, chăm sóc bản thân, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Bác sỹ Thái Bá Tân
Bác sỹ Nguyễn Bá Tân - Giám đốc Chi cục dân số/KHHGĐ tỉnh Nghệ An tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, học giỏi. Ảnh: Phan Hiền

Dịp này, bác sỹ Nguyễn Bá Tân - Giám đốc Chi cục dân số/ KHHGĐ tỉnh Nghệ An cũng đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, trị giá mỗi suất 200.000 đồng./.

Thái Dương - Phan Hiền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới