Gần 3.000 học sinh ký cam kết chấp hành Luật giao thông đường bộ

(Baonghean.vn) - Ngày 24/8, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu phối hợp với Trạm cảnh sát giao thông Diễn Châu tổ chức tuyên truyền và ký cam kết chấp hành Luật giao thông đường bộ cho gần 3.000 học sinh của 2 trường THPT Nguyễn Xuân Ôn và Diễn Châu 4.

Tại đây, các em học sinh đã được tuyên truyền nội dung cơ bản được quy định trong Luật Giao thông đường bộ như: quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, quy định về chở số người và lứa tuổi khi đi xe máy; cách phân biệt các biển báo giao thông; cách nhường đường, chuyển hướng xe khi tham gia giao thông….

Các em học sinh trường THPT Nguyễn Xuân Ôn được tặng mũ bảo hiểm và ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Ảnh: Mai Sao
Các em học sinh trường THPT Nguyễn Xuân Ôn được tặng mũ bảo hiểm và ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Ảnh: Mai Sao
Đổi mới nội dung, thay đổi hình thức tuyên truyền một chiều bằng hình thức hỏi đáp, buổi truyền thông tạo nên không khí sôi nổi và giúp các em tiếp thu nội dung tuyên truyền một cách hiệu quả nhất.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh còn được ký cam kết về chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Đồng thời, Ban tổ chức đã tặng 40 suất quà cùng với 40 mũ bảo hiểm xe máy trị giá gần 10 triệu đồng cho 80 em học sinh./.

Tin mới