Gần 650 tình nguyện viên Kỳ Sơn tham gia hiến máu

(Baonghean.vn) - Sáng 21/12, huyện Kỳ Sơn tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2018. Đặc biệt năm nay đã có nhiều đồng bào các dân tộc ở vùng sâu, vùng xa đã tham gia hiến máu.
Dù còn nhiều khó khăn về điều kiện kinh tế, tuy nhiên nhờ làm tốt công tác tuyên truyền và có sự chuẩn bị chu đáo từ đầu năm, đợt hiến máu năm 2018 đã thu hút gần 650 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên và đông đảo nhân dân cùng hưởng ứng tham gia vượt chỉ tiêu so với 350 người đăng ký ban đầu.
Với chủ đề trao sự sống bằng cách hiến máu, đã có 700 tình nguyện viên tham gia ngày hội. Ảnh: Lữ Phú
Đã có gần 650 tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu. Ảnh: Lữ Phú
Đặc biệt, năm nay có nhiều đồng bào các dân tộc ở các xã biên giới như: Keng Đu, Đoọc Mạy, Na Loi, Mường Ải, Mường Típ,… cũng tình nguyện tham gia hiến máu, chia sẻ giọt máu hồng cứu người.
Đây là năm thứ 4 huyện vùng cao Kỳ Sơn tổ chức hiến máu. Ảnh: Lữ Phú
Nhiều cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tham gia hiến máu. Ảnh: Lữ Phú
Kết thúc ngày hội hiến máu, Ban chỉ đạo đã thu được 295 đơn vị máu. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đồng bào các dân tộc huyện biên giới Kỳ Sơn trong việc cùng chung tay vì cộng đồng, nhằm phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh, khắc phục tình trạng khan hiếm máu tại các bệnh viện hiện nay.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp chương trình Hiến máu tình nguyện được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn.

Tin mới