Gần 7 triệu đồng đến với gia đình nghèo, bệnh tật

(Baonghean.vn) - Chiều 8/4, Hội Trái Tim Yêu Thương (Tân Kỳ) đã đại diện cho các nhà hảo tâm đến thăm và trao quà cho gia đình anh Đặng Hồng Long và chị Chu Thị Mai tại xóm Đồng Nấp, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn.
đại diện cho các nhà hảo tâm đến thăm và trao quà cho gia đình anh Đặng Hồng Long và chị Chu Thị Mai tại xóm Đồng Nấp, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn.
Đại diện các nhà hảo tâm đến thăm và trao quà cho gia đình anh Đặng Hồng Long và chị Chu Thị Mai tại xóm Đồng Nấp, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn.
Gia đình anh Long, chị Mai thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị Mai bị bệnh tim nặng, nay lại bị viêm phổi nặng, phù nề, dịch tràn màng phổi đang điều trị dài ngày tại bệnh viện Bạch Mai.
Đứa con đầu của anh chị có thần kinh không bình thường. Cháu thứ 2 sinh non khi mới 6 tháng, cân nặng chỉ được 0,8kg đang nằm lồng kính tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Ngôi nhà đã xập xệ và xuống cấp, tài sản trong nhà không có gì đáng giá. Một mình anh Long quần quật lao động ngày đêm cũng không thể trang trải được tiền ăn và thuốc thang, viện phí cho vợ con.
 Dịp này, đại diện gia đình là bà ngoại hai cháu đã nhận số tiền là 6.500.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 100.000 đồng. 

Tin mới