Gặp HAGL, CLB Hải Phòng làm điều chưa từng có

Nhằm ngăn chặn việc đốt pháo sáng của CĐV nhà, CLB Hải Phòng đã tăng cường những biện pháp an ninh chưa từng có tại V.League.

Nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho trận cầu tâm điểm giữa HAGL và Hải Phòng FC trên sân Lạch Tray tới đây, BTC trận đấu và đội bóng đất Cảng đã chuẩn bị kỹ các phương án, trong đó có việc kiểm soát người tại cửa vào sân.

Ông Bùi Hoàng Việt - Trưởng ban tổ chức trận đấu sân Lạch Tray cho biết: "Chúng tôi sẽ thắt chặt an ninh, không để tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân. Lực lượng an ninh sẽ kiểm soát người ngay khi CĐV vào sân. Các CĐV nữ cũng sẽ có an ninh nữ kiểm tra. Chúng tôi chắc chắn sẽ không để xảy ra tình trạng đốt pháo như trên sân Hàng Đẫy vừa qua".

CLB Hải Phòng quyết không để CĐV đốt pháo trong trận đấu với HAGL.
CLB Hải Phòng quyết không để CĐV đốt pháo trong trận đấu với HAGL.

Việc khám xét gần như không có tại giải V.League trước đây, tuy nhiên điều này đã dẫn đến việc các CĐV trong đó có CĐV Hải Phòng thường xuyên qua mặt lực lượng an ninh khi bỏ pháo vào trong cơ thể hay những đồ đạc mang theo để mang vào sân.

Mới đây, pháo sáng của CĐV Hải Phòng đã gây náo loạn trận khai màn của đội bóng đất Cảng khi làm khách trên sân của Hà Nội FC. Trong trận đấu đó, CĐV đội khách đã liên tiếp ném pháo sáng xuống sân khiến trọng tài chính phải cho trận đấu kết thúc sớm.

Hậu quả của hành động quá khích trên đã khiến CLB bóng đá Hải Phòng và BTC trận đấu của sân Hàng Đẫy bị Ban kỷ luật VFF phạt mỗi đơn vị số tiền 20.000.000 đồng vì để người hâm mộ mang và sử dụng pháo sáng trong sân.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 17/3 cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM thành phố Cảng. Ngay khi BTC mở bán vé đã tạo nên cơn sốt khi có quá nhiều người muốn mua vé để vào sân, vì thế công việc kiểm soát pháo sáng của BTC lại thêm phần khó khăn.

Tin mới