Gặp mặt, biểu dương GĐ quân nhân VH và học sinh giỏi tiêu biểu

(Baonghean.vn) - Chiều 24/6/2014, Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 đã tổ chức gặp mặt, biểu dương các gia đình quân nhân văn hóa và học sinh giỏi tiểu biểu năm 2014 trong LLVT Quân khu. Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng – Phó tư lệnh Quân khu, Đại tá Nguyễn Thị Phương Hồng – Chánh văn phòng Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Bộ quốc phòng.

50 gia đình quân nhân văn hóa tiêu biểu đại diện cho 14.620 gia đình quân nhân trong Quân khu được tuyên dương năm 2014 là những gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quy định của quân đội, Quân khu; luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị; các thành viên trong gia đình luôn yêu thương, tôn trọng, bình đẳng, giúp đỡ lẫn nhau, đoàn kết xóm giềng; chăm lo giáo dục, dạy bảo con cái ngoan ngoãn, lễ phép, hiếu thảo, con của các gia đình đều đạt học sinh giỏi các cấp.

Trong số 50 cháu học sinh giỏi tiêu biểu là con của gia đình quân nhân trong LLVT Quân khu đại diện cho 198 em học sinh giỏi, trong đó có 12 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia; 3 cháu học sinh giỏi khu vực Đồng bằng Bắc Bộ;13 cháu đạt giải nhất học sinh giỏi cấp tỉnh.

Tại lễ tuyên dương, Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng -  Phó tư lệnh Quân khu, Đại tá Dương Danh Dũng – Chính ủy Cục Hậu cần – Phó Chủ tịch Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu đã trao giấy khen của Bộ tư lệnh Quân khu, tặng hoa chúc mừng thành tích 50 gia đình quân nhân tiêu biểu và 50 cháu học sinh giỏi tiểu biểu năm 2014l.

Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng và Đại tá Dương Danh Dũng trao giấy khen, tặng hoa cho các gia đình và các cháu học sinh giỏi.
Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng và Đại tá Dương Danh Dũng trao giấy khen, tặng hoa cho các gia đình và các cháu học sinh giỏi.

Đại diện 50 gia đình quân nhân tiêu biểu, 50 cháu học sinh giỏi tiêu biểu năm 2014 đã cảm ơn sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu đối với gia đình các quân nhân, đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục đi đầu trong việc xây dựng gia đình văn hóa, văn minh tại địa bàn dân cư, phối hợp chặt chẽ với nhà trường và xã hội trong việc quản lý, giáo dục nhân cách và trang bị tri thức cho các cháu, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được phát triển toàn diện.

Lê Thắng – Báo Quân khu 4

Tin mới