Gây gổ giết hai người trong lúc chờ bố mẹ vợ

Sáng 26/8, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Quốc Hưng (36 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 25/8, Hưng đưa vợ con về nhà ngoại ở thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh chơi.

Đối tượng
Đối tượng Hưng và hiện trường gây án

Đến 22h cùng ngày, trong khi đứng ngoài cổng nhà bố mẹ vợ chờ vợ con ra, thì thấy Hoàng Văn Tiến (52 tuổi) và Nguyễn Hữu Toán (47 tuổi), đều ở thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh trong tình trạng say rượu …

Nhìn thấy Hưng, Toán và Tiến lớn giọng hỏi “Mày là thằng nào mà giờ này còn đứng ở đây…”, đồng thời cả hai lao vào xô đẩy Hưng khiến Hưng phải chạy ra phía đường Quốc lộ 23A. Toán và Tiến đuổi theo dùng gạch đá ven đường ném Hưng.

Thấy chồng bị đuổi đánh, chị Huyền (vợ Hưng) đã ôm con nhỏ chạy theo can ngăn và quỳ xuống xin Toán và Tiến tha cho chồng mình nhưng không được. Bị dồn đánh, Hưng bất ngờ rút dao gấp thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào Tiến và Toán.

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng Toán và Tiến đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, Hưng đã bỏ trốn và được lực lượng Công an vận động đã đầu thú vào sáng nay (26/8).

Theo CAND

TIN LIÊN QUAN

Tin mới