Giả vờ xin nước rồi cướp vàng trên người nữ giáo viên

Bản vào nhà bà Hải (giáo viên tiểu học) giả vờ xin nước, rồi dùng dao khống chế để cướp dây chuyền, nhẫn, hoa tai vàng…

Chiều 24/12, Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phối hợp với Đồn Công an Miếu Môn (Công an huyện Chương Mỹ) làm hồ sơ bàn giao đối tượng Kiều Văn Bản (43 tuổi, ở xã Thượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) cho Đội điều tra Tổng hợp Công an huyện Chương Mỹ đã tiếp đấu tranh làm rõ hành cướp tài sản.

Vào khoảng 15h20, khi tổ công tác Đội CSGT số 12 đang tuần tra đến khu vực Km434+400 đường Hồ Chí Minh thì thấy trong nhà dân có tiến tri hô “Cướp! Cướp!”.

“Dự đoán có việc bất thường nên tổ công tác đã dừng xe lại đồng thời áp sát phía nhà dân"- Đại úy Thuật cho biết.
“Dự đoán có việc bất thường nên tổ công tác đã dừng xe lại đồng thời áp sát phía nhà dân"- Đại úy Thuật cho biết.

Ập vào nhà, khi thấy 1 đối tượng trung niên đang dùng dao không chế một phụ nữ, những chiến sĩ nhanh chóng khống chế bắt giữ đối tượng, đồng thời đưa về Đồn Công an Miếu Môn để làm rõ.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Hải (47 tuổi, thôn Núi Sáo, xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ) hiện đang là giáo viên trường Tiểu học Lương Mỹ A, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Tại cơ quan Công an, bà Hải cho biết, Bản vào nhà bà giả vờ xin nước, rồi dùng dao khống chế để cướp dây chuyền, nhẫn, hoa tai vàng…

Tang vật thu được là một xe mô tô Honda Dream gắn biển số giả và một biển số 29-MĐ3-805.31 cùng một số dây chuyền, nhẫn vàng, điện thoại.

Hiện Công an Đồn Miếu Môn, huyện Chương Mỹ đang làm thủ tục bàn giao xử lý theo thẩm quyền.

Tin mới