Giải bóng chuyền nữ tại Lễ hội đền Chọong thu hút 228 VĐV tham gia

(Baonghean.vn) - Sáng 14/7, tại sân vận động đa chức năng Quỳ Hợp, UBND huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nữ và các môn thể thao dân tộc chào mừng Lễ hội Đền Chọong lần thứ nhất năm 2016.

Một pha tranh bóng giữa đội bóng xã Châu Lộc với đội bóng xã Châu Lý)
Một pha tranh bóng giữa đội bóng xã Châu Lộc với đội bóng xã Châu Lý.

Giải bóng chuyền nữ lần này có 19 đội bóng với 228 vận động viên tham gia. Các đội được chia thành 6 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 8 đội có thành tích cao nhất lọt vào vòng tứ kết. 4 đội thắng vòng tứ kết sẽ lọt vào bán kết và 2 đội thắng sẽ vào thi đấu chung kết diễn ra vào chiều ngày 19/7 tại Khu di tích lịch sử cấp tỉnh Đền Chọong, xã Châu Lý.

Một pha tranh bóng giữa đội bóng xã Châu Cường với đội bóng xã Châu Quang
Một pha tranh bóng giữa đội bóng xã Châu Cường với đội bóng xã Châu Quang

Với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì đội tuyển, cống hiến cho khán gải nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Tuy thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ rất nhiệt tình và hàng trăm cổ động viên đã ra sân cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu. 

Bên cạnh môn bóng chuyền nữ, các môn thể thao dân tộc lần này cũng thu hút đông đảo vận động viên tham gia, gồm: kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ (các nội dung cả nam và nữ), đi cà kheo dành cho nam.

Thu Hường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới